Síminn telur allt gagnamagn


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf biturk » Þri 22. Júl 2014 11:29

Eg ger rað fyrir því að ég fari í næsta mánuði yfir til hringdu þó að ég tapi sjálfur ekkert á að vera hjá símanum, ég bara neita að taka þátt í þessu kjaftæði og vill ekki vera hjá þeim


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Cikster » Þri 22. Júl 2014 17:19

Ég er farinn frá Símanum eftir meira en 10 ár þar. Vona að fleiri drífi þetta bara af og sýni Símanum að þeir séu ekki í áskrift af peningunum okkar heldur séum við í áskrift af þjónustu hjá þeim. Ef sú þjónusta sé okkur ekki að skapi getum við farið annað.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf rapport » Þri 22. Júl 2014 17:59

Cikster skrifaði:Ég er farinn frá Símanum eftir meira en 10 ár þar. Vona að fleiri drífi þetta bara af og sýni Símanum að þeir séu ekki í áskrift af peningunum okkar heldur séum við í áskrift af þjónustu hjá þeim. Ef sú þjónusta sé okkur ekki að skapi getum við farið annað.


nkl. það á ekki að vera gefið að neytendur taki upp veskið ...




ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf ingibje » Þri 22. Júl 2014 19:00

rapport skrifaði:
Cikster skrifaði:Ég er farinn frá Símanum eftir meira en 10 ár þar. Vona að fleiri drífi þetta bara af og sýni Símanum að þeir séu ekki í áskrift af peningunum okkar heldur séum við í áskrift af þjónustu hjá þeim. Ef sú þjónusta sé okkur ekki að skapi getum við farið annað.


nkl. það á ekki að vera gefið að neytendur taki upp veskið ...


+3


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D


cc151
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fim 04. Nóv 2010 22:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf cc151 » Þri 22. Júl 2014 23:54

rapport skrifaði:
Cikster skrifaði:Ég er farinn frá Símanum eftir meira en 10 ár þar. Vona að fleiri drífi þetta bara af og sýni Símanum að þeir séu ekki í áskrift af peningunum okkar heldur séum við í áskrift af þjónustu hjá þeim. Ef sú þjónusta sé okkur ekki að skapi getum við farið annað.


nkl. það á ekki að vera gefið að neytendur taki upp veskið ...


+4 ég held ég neyðist til að fara frá þeim. þetta er algert kjaftæði.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf biturk » Mið 23. Júl 2014 01:47

Þess má geta að ég hef haft allt mitt í tíu ár hjá þeim og farsíma í 14 ár

En solong suckers


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Andri Þór H.
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Andri Þór H. » Mið 23. Júl 2014 12:46

Er kominn frá Símanum og til Hringdu.. fínn hraði og sama ping en mun lærra upload hjá Hringdu.

er sáttur með þetta :D
Mynd

2stk Ljósnet tengt saman :happy



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Júl 2014 14:29

biturk skrifaði:Þess má geta að ég hef haft allt mitt í tíu ár hjá þeim og farsíma í 14 ár

En solong suckers


Eina sem ég er með hjá Símanum er IPTV, þegar gagnaveitan tengir ljósið hérna í ágúst/sept þá detta þau viðskipti líklega út.

Andri Þór H. skrifaði:Er kominn frá Símanum og til Hringdu.. fínn hraði og sama ping en mun lærra upload hjá Hringdu.

er sáttur með þetta :D
Mynd

2stk Ljósnet tengt saman :happy


Er það hægt?



Skjámynd

ggmkarfa
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Fim 15. Sep 2011 12:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf ggmkarfa » Mið 23. Júl 2014 14:57

Smá off-topic: Er enginn annar sem er að lenda í rangri/skrítinni gagnamagnstalningu hjá Vodafone síðan í nóvember/desember? 12gb í dag eftir u.m.þ. 3 gb en ekki hærri notkun í dag og alltaf amk 4gb á dag þóttað notkun sé hin minnsta, Vodafone þykist ekkert kannast við þetta. Þarf alltaf að bottlenecka netið í lok mánaðar eða borga aukalega 1800 kr fyrir auka 30gb sem ég ætti ekki að þurfa þar sem ég er með 150 gb erlent á mánuði.


i7 2600k @ 3.8 GHz | MSI Z77A-G43 | MSI twin frozr ii 6950 OC|Corsair low profile 4x4 GB DDR3 @ 1600 MHz | Corsair H60| Haf 912| Corsair GS800W | 2xSamsung 830 Raid 2x128gb |1TB WD+3TB Seagate| 2x21' 1680x1050 27' 1920x1080 | W8.1-64bit | Logitech G500 | CM Quickfire TK


danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 284
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf danniornsmarason » Mið 23. Júl 2014 17:33

ggmkarfa skrifaði:Smá off-topic: Er enginn annar sem er að lenda í rangri/skrítinni gagnamagnstalningu hjá Vodafone síðan í nóvember/desember? 12gb í dag eftir u.m.þ. 3 gb en ekki hærri notkun í dag og alltaf amk 4gb á dag þóttað notkun sé hin minnsta, Vodafone þykist ekkert kannast við þetta. Þarf alltaf að bottlenecka netið í lok mánaðar eða borga aukalega 1800 kr fyrir auka 30gb sem ég ætti ekki að þurfa þar sem ég er með 150 gb erlent á mánuði.

Ég lenti í þessu... netið var alltaf búið um 20'sta í hverjum mánuði þó maður var varla heima (semsagt slökkt á tölvum) of oft kom random 30gb á einum degi næsta 20gb og síðan eftir það "eðlilegt", eftir þetta þá náðum við í forrit sem fylgist með ALLRI! notkun á netinu, og settum það í allar tölvur, það var alltaf um það bil 1gb hærra á vodafone síðunni heldur en í þessu forriti síðan kom random 50gb download á vodafone síðunni en á forritinu var það bara 3.5gb (allar tölvur lagðar saman + með íslensku downloadi). Skipti í símann þennan mánuð og það er núna 1gb á dag í stað þessi 4-5gb þó svo að netið er notað jafn mikið og að upload download íslenskt erlent sé talið með!

Síðan var líka hraðinn alltaf 20-35mb á speedtestinu hjá vodafone (speed.c.net.is) í download og upload var 25mb þó við borguðum fyrir 50mb
En í símanum þá er það 50-50 upload download

Ég er so far hrikalega sáttur með símann, allavegna miðað við vodafone


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |


Andri Þór H.
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Andri Þór H. » Mið 23. Júl 2014 17:59

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:Þess má geta að ég hef haft allt mitt í tíu ár hjá þeim og farsíma í 14 ár

En solong suckers


Eina sem ég er með hjá Símanum er IPTV, þegar gagnaveitan tengir ljósið hérna í ágúst/sept þá detta þau viðskipti líklega út.

Andri Þór H. skrifaði:Er kominn frá Símanum og til Hringdu.. fínn hraði og sama ping en mun lærra upload hjá Hringdu.

er sáttur með þetta :D
Mynd

2stk Ljósnet tengt saman :happy


Er það hægt?


Það er allt hægt. var að prófa setja saman 3 Ljósnet sem eru hjá Hringdu og þá kom þessi niðurstaða.
Það þarf að skoða línuna á 3 tengingunni. það er eitthvað smá tap þar.
Mynd




GunniH
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 16:40
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GunniH » Mið 23. Júl 2014 18:07

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:Þess má geta að ég hef haft allt mitt í tíu ár hjá þeim og farsíma í 14 ár

En solong suckers


Eina sem ég er með hjá Símanum er IPTV, þegar gagnaveitan tengir ljósið hérna í ágúst/sept þá detta þau viðskipti líklega út.

Andri Þór H. skrifaði:Er kominn frá Símanum og til Hringdu.. fínn hraði og sama ping en mun lærra upload hjá Hringdu.

er sáttur með þetta :D
Mynd

2stk Ljósnet tengt saman :happy


Er það hægt?


Þetta er vel hægt, þú þarft hinsvegar búnað sem styður það, það eru eflaust til einhverjir Cisco routerar t.d. sem styðja þetta en lausnin hans Andra sytðst við að nota tölvu setta upp með pfSense (sem við klárlega mælum með ef þið hafið áhuga á þessum hlutum, færð ekki betri "router"). Það þarf þó að vera með 2 línur inn í hús og þú greiðir fyrir þær báðar. Hinsvegar virkar þetta einungis á multi-peer connections, þ.e. ef þú ert að sækja frá single source (http/ftp) þá nærðu aldrei að nýta meira en eina línu. Ef þú ert hinsvegar að sækja frá mörgum peers eins og á torrent að þá geturðu farið að sjá mjög skemmtilegar tölur.

Annars talaði ég við Andra í síma áðan og er þetta einfaldlega vegna þess að hann syncar á 50/17 og 50/18 sem að hann nær ekki meira í upload, ég vænti þess að hann láti okkur vita hvað kemur út úr því er hann skoðar málið nánar!

danniornsmarason skrifaði:Skipti í símann þennan mánuð og það er núna 1gb á dag í stað þessi 4-5gb þó svo að netið er notað jafn mikið og að upload download íslenskt erlent sé talið með!

En í símanum þá er það 50-50


Smá leiðrétting, Síminn byrjar að telja allt gagnamagn í september - í dag telja þeir einungis erlent. Hinsvegar er Síminn einungis að bjóða upp á 50/25 tengingar eins og staðan er í dag - þ.e. fyrir venjuleg heimili, því er ekki möguleiki á að þú sért að ná 50/50.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Fim 31. Júl 2014 14:09

Átta mig ekki á einu, Síminn ætlar að telja allt gagnamagn frá 1.sept. en auglýsa núna ótakmarkað tónlistarstreymi í snjalltækin?
Ef það er ókeypis streymi þá telja þeir ekki allt gagnamagn. Svo hvort er það?
Viðhengi
ótakmarkað.JPG
ótakmarkað.JPG (44.4 KiB) Skoðað 3101 sinnum



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf Tiger » Fim 31. Júl 2014 14:25

Er ókeypis streymið í snjalltæki ekki bara á 3G/4G netinu þeirra? Allavegana hefði ég haldið það miðað við þetta.


Mynd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf AntiTrust » Fim 31. Júl 2014 14:54

Það er alveg örugglega bara verið að tala um að það sé hægt að streyma unlimited magni af tónlist með Spotify premium áskrift, burtséð frá gagnamagnsnotkun sem er líklega talin eins og hver önnur traffík.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Fim 31. Júl 2014 15:41

Tiger skrifaði:Er ókeypis streymið í snjalltæki ekki bara á 3G/4G netinu þeirra? Allavegana hefði ég haldið það miðað við þetta.

My point, villandi auglýsing. Er með fjögur snjalltæki á heimilinu og bara eitt af þeim er 3g, hin eru wi-fi only.

AntiTrust skrifaði:Það er alveg örugglega bara verið að tala um að það sé hægt að streyma unlimited magni af tónlist með Spotify premium áskrift, burtséð frá gagnamagnsnotkun sem er líklega talin eins og hver önnur traffík.

Sé það málið þá er auglýsingin líka villandi, ótakmarkað streymi fyrir bandvídd sem kostar? Hvað er ótakmarkað þar?
Þeir gætu alveg eins auglýst ADSL/VDSL með ótakmörkuðu niðurhali sem kostar x kr.MB.

Hérna eru tveir einstaklingar með tvær mismunandi túlkanir á þessari auglýsingu, ég er engu nær.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf hkr » Fim 31. Júl 2014 16:30

Er þetta ekki bara nákvæmlega sama og Sprint er að gera í BNA?
Eru með "ótakmarkað Facebook" pakka.. næsta skref er þetta:
http://www.wordstream.com/images/what-i ... iagram.jpg

Var ekki Síminn að keyra á að "allt gagnamagn væri eins" (sbr. net netruality) en svo allt í einu er spotify eitthvað sérstakt og telst ekki með þegar það hentar þeim.




akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf akarnid » Fim 31. Júl 2014 19:08

Nákvæmlega svona talningaraðferð er slippery slope, því þá er svo auðvelta að fara að nota þetta sem markaðstæki.
Hey við teljum ekki Spotify umferð á farsímanetinu.
Hey við teljum ekki tonlist.is á farsímanetinu.
Hey við teljum ekki Netflix umferð á fastlínunetinu á kvöldin.

os.frv.

Sum umferð verður rétthárri en önnur.




wicket
FanBoy
Póstar: 766
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf wicket » Fim 31. Júl 2014 21:13

Ég skil þetta þannig að Spotify sé ótakmörkuð tónlistarveita og þar sé endalaust af efni.

Spotify hefur hingað til talið á mínum aðgangi, á bæði fastlínu og farísímaneti. Held að það sé ekkert að breytast.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Fim 31. Júl 2014 22:27

wicket skrifaði:Ég skil þetta þannig að Spotify sé ótakmörkuð tónlistarveita og þar sé endalaust af efni.

Spotify hefur hingað til talið á mínum aðgangi, á bæði fastlínu og farísímaneti. Held að það sé ekkert að breytast.


Þá gætu þeir alveg eins auglýst ótakmarkaðan aðgang að youtube, facebook og vaktinni með tengingunum.
Eina sem þú þarft að gera er að borga fastagjaldið og svo hvert einarsta bæti sem þú sækir.

Ég er ánægður með Hringdu.is tenginguna, með henni er ótakmarkað aðgengi að internetinu!!!!!



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf natti » Fim 31. Júl 2014 22:48

GuðjónR skrifaði:Ég er ánægður með Hringdu.is tenginguna, með henni er ótakmarkað aðgengi að internetinu!!!!!

Ég vona bara að þetta gangi upp hjá þeim, það er ekki eins og þetta hafi ekki verið reynt áður(Hive).
En því miður virðist þróunin ekki vera í þessa átt, hvorki hérlendis né erlendis.


Mkay.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Fim 31. Júl 2014 23:06

natti skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég er ánægður með Hringdu.is tenginguna, með henni er ótakmarkað aðgengi að internetinu!!!!!

Ég vona bara að þetta gangi upp hjá þeim, það er ekki eins og þetta hafi ekki verið reynt áður(Hive).
En því miður virðist þróunin ekki vera í þessa átt, hvorki hérlendis né erlendis.


Þetta var nú reyndar smá kaldhæðni hjá mér, ég var hjá Hive á sínum tíma og þó conseptin séu svipuð þá er þetta allt annað.
Miklu meiri metnaður, ég vona innilega að þetta gangi upp hjá þeim. So far so good :)



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 01. Ágú 2014 08:18

akarnid skrifaði:Nákvæmlega svona talningaraðferð er slippery slope, því þá er svo auðvelta að fara að nota þetta sem markaðstæki.
Hey við teljum ekki Spotify umferð á farsímanetinu.
Hey við teljum ekki tonlist.is á farsímanetinu.
Hey við teljum ekki Netflix umferð á fastlínunetinu á kvöldin.

os.frv.

Sum umferð verður rétthárri en önnur.


Ef það verður málið þá falla tök þeirra um sjálf sig, s.s. að það hafi verið svo flókið að reikna erlenda umferð frá innlendri.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf natti » Fös 01. Ágú 2014 09:15

KermitTheFrog skrifaði:
akarnid skrifaði:Nákvæmlega svona talningaraðferð er slippery slope, því þá er svo auðvelta að fara að nota þetta sem markaðstæki.
Hey við teljum ekki Spotify umferð á farsímanetinu.
Hey við teljum ekki tonlist.is á farsímanetinu.
Hey við teljum ekki Netflix umferð á fastlínunetinu á kvöldin.

os.frv.

Sum umferð verður rétthárri en önnur.


Ef það verður málið þá falla tök þeirra um sjálf sig, s.s. að það hafi verið svo flókið að reikna erlenda umferð frá innlendri.


Þeir hafa aldrei sagt að það hafi verið "flókið að reikna erlenda umferð frá innlendri".


Mkay.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Síminn telur allt gagnamagn

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 01. Ágú 2014 10:49

natti skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
akarnid skrifaði:Nákvæmlega svona talningaraðferð er slippery slope, því þá er svo auðvelta að fara að nota þetta sem markaðstæki.
Hey við teljum ekki Spotify umferð á farsímanetinu.
Hey við teljum ekki tonlist.is á farsímanetinu.
Hey við teljum ekki Netflix umferð á fastlínunetinu á kvöldin.

os.frv.

Sum umferð verður rétthárri en önnur.


Ef það verður málið þá falla tök þeirra um sjálf sig, s.s. að það hafi verið svo flókið að reikna erlenda umferð frá innlendri.


Þeir hafa aldrei sagt að það hafi verið "flókið að reikna erlenda umferð frá innlendri".


Ekki beint, en þessi breyting átti að "auðvelda útreikninga"