Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu update, kominn til 365


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf AntiTrust » Mán 09. Des 2013 08:48

Nariur skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:ljósleiðara hjá simanum.. aldrei neitt vesen.

búinn að vera með ljósleiðara í 2 ár.. nei síminn á ekki fiberinn.. í mínu tilfelli greiði ég tengir línugjald.. jú jú alveg satt að segja að síminn hafi ekki ljósleiðara enda leggja þeir hann ekki frekar en vodafone. þessi fyrirtæki eru bara netveitur.. er það ekki míla sem á ljósleiðarann á höfuðborgarsvæðinu?


Gagnaveita Reykjavíkur á hann og Síminn veitir ekki þónustu um hann.


Tengir á fíberinn á Akureyri og Síminn veitir þjónustu um þá. Allt grunnetið/landhringurinn, hvort sem er xDSL eða GPON tilheyrir nú Mílu.



Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf Sidious » Mán 09. Des 2013 10:57

Nú er ég með net uppí háskóla þannig ég þarf lítið að spá í þessu EN.

Var ég ekki að lesa hérna um daginn að menn væru að fá sér minnsta gagnamagnspakkann hjá þessari eða hinni netveitunni og svo kaupa sér aðgang hjá hidemyass og fá þar af leiðandi endalaust download+upload, og spara sér heilmikinn pening í leiðinni?

Er það þá ekki eina vitið? Eða eru einhverjir gallar við þetta?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf AntiTrust » Mán 09. Des 2013 11:06

Sidious skrifaði:Nú er ég með net uppí háskóla þannig ég þarf lítið að spá í þessu EN.

Var ég ekki að lesa hérna um daginn að menn væru að fá sér minnsta gagnamagnspakkann hjá þessari eða hinni netveitunni og svo kaupa sér aðgang hjá hidemyass og fá þar af leiðandi endalaust download+upload, og spara sér heilmikinn pening í leiðinni?

Er það þá ekki eina vitið? Eða eru einhverjir gallar við þetta?


Gallinn er að hraðinn þinn veltur á álaginu á HMA þjóninum.



Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf Sidious » Mán 09. Des 2013 11:15

Jábs en hef ég ekki lesið hér að menn er mjög sáttir með hraðan sem þeir eru að fá?




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf corflame » Mán 09. Des 2013 11:18

Elisviktor skrifaði:Er að spá í að fara í 365. Þarf að borga 3490kr fyrir 10gb og svo 1000kr fyrir hver 40gb. Hentar frekar vel að mínu mati þar sem maður borgar bara 3500kr ef maður er lítið heima ofl og svo mest 9490kr ef maður notar 250gb. Held ég muni borga bara svipað og hjá hringdu (6800kr) en gott að vita af 250gb getunni.

Veit einhver hvernig þetta er hjá 365? þeir fara ekki í gegnum vodafone er það?



Og fyrir þá sem eru að tala um simann þá ýtreka ég. Ég er að spyrja um LJÓSLEÐARA ekki LJÓSNET sem er helmingi hægara, síminn býður ekki upp á ljósleiðara.


365 fer í gegnum Gagnaveitu Reykjavíkur (GR) eins og langflestir aðrir ISP-ar á höfuðborgarsvæðinu



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf depill » Mán 09. Des 2013 13:00

corflame skrifaði:
Elisviktor skrifaði:Er að spá í að fara í 365. Þarf að borga 3490kr fyrir 10gb og svo 1000kr fyrir hver 40gb. Hentar frekar vel að mínu mati þar sem maður borgar bara 3500kr ef maður er lítið heima ofl og svo mest 9490kr ef maður notar 250gb. Held ég muni borga bara svipað og hjá hringdu (6800kr) en gott að vita af 250gb getunni.

Veit einhver hvernig þetta er hjá 365? þeir fara ekki í gegnum vodafone er það?



Og fyrir þá sem eru að tala um simann þá ýtreka ég. Ég er að spyrja um LJÓSLEÐARA ekki LJÓSNET sem er helmingi hægara, síminn býður ekki upp á ljósleiðara.


365 fer í gegnum Gagnaveitu Reykjavíkur (GR) eins og langflestir aðrir ISP-ar á höfuðborgarsvæðinu


365 fer ekki í gegnum Vodafone með netið. Er sjálfstæður ISPi http://bgp.he.net/AS60300 - þetta er AS númerið þeirra, upstreaminn þeirra er Advania svo að fræðilega séð ertu að fá sömu upstreami ( til útlanda sem sagt og reyndar innnanlands ) og Advania er með.

edit: vinn ekki hjá 365, no relations, finnst bara gaman að pæla í netinu.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf hkr » Mán 09. Des 2013 13:54

depill skrifaði:
corflame skrifaði:365 fer í gegnum Gagnaveitu Reykjavíkur (GR) eins og langflestir aðrir ISP-ar á höfuðborgarsvæðinu


365 fer ekki í gegnum Vodafone með netið. Er sjálfstæður ISPi http://bgp.he.net/AS60300 - þetta er AS númerið þeirra, upstreaminn þeirra er Advania svo að fræðilega séð ertu að fá sömu upstreami ( til útlanda sem sagt og reyndar innnanlands ) og Advania er með.

edit: vinn ekki hjá 365, no relations, finnst bara gaman að pæla í netinu.


Samt sem áður er það rétt hjá honum að 365 fer í gegnum GR netið.
http://gagnaveita.is/Heimili/Thjonustaibodi/365/



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf depill » Mán 09. Des 2013 14:01

hkr skrifaði:
depill skrifaði:
corflame skrifaði:365 fer í gegnum Gagnaveitu Reykjavíkur (GR) eins og langflestir aðrir ISP-ar á höfuðborgarsvæðinu


365 fer ekki í gegnum Vodafone með netið. Er sjálfstæður ISPi http://bgp.he.net/AS60300 - þetta er AS númerið þeirra, upstreaminn þeirra er Advania svo að fræðilega séð ertu að fá sömu upstreami ( til útlanda sem sagt og reyndar innnanlands ) og Advania er með.

edit: vinn ekki hjá 365, no relations, finnst bara gaman að pæla í netinu.


Samt sem áður er það rétt hjá honum að 365 fer í gegnum GR netið.
http://gagnaveita.is/Heimili/Thjonustaibodi/365/


Mótmælti því ekkert. En það var ekki spurt um aðgangshliðina. Enda býður vf ekki uppá ljós aðgangshlið fyrir einstaklinga.



Skjámynd

Höfundur
Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf Elisviktor » Þri 10. Des 2013 13:45

Ég sé bara ljósnet í boði á heimasíðu símans. Hringi í þá og tjékka á þessu á eftir.

Ég hringdi í Hringdu í gær til þess að segja upp áskriftinni minni og náunginn sem svaraði símanum sagði mér að í þessum töluðu orðum væri verið að setja upp nýja servertölvu og ef ég myndi gefa þeim sjéns myndi allt vera komið í toppstand fyrir kvöldið.

Kl rúmlega 11 um kvöldið hringi ég í 2 vini mína til að taka dota 2 leik. Einn þeirra er líka hjá hringdu og hinn hjá símanum. Þessi hjá símanum var með 50-60ping yfir allann leikinn og ekkert vesen. Ég var með 230 ping og 0-4% packet loss yfir allann leikinn. Vinur minn sem er líka hjá hringdu var með svipað ping og svipað packet loss og hann disconnectaði einu sinni þegar netið hans datt út.

Ég veit 230 ping er ekkert sem maður á að fara að grenja yfir en á Europe West server og með 100mb/s fiber og enginn annar að nota internetið í húsinu þá finnst mér þetta alveg hrikalega slappt... og já ég er beintengdur í router með tölvu sem scorar 7.3 í windows hardware performance ssd, nýlega búið að formata, búið að prufa dota á annarri tölvu ofl. þannig það er alveg útilokað að það sé vandamálið.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1570
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf audiophile » Þri 10. Des 2013 14:15

Passaðu að segja upp skriflega hjá Hringdu. Lenti í svaka veseni með að segja upp gegnum síma. Þeir taka það ekki gilt.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf Plushy » Þri 10. Des 2013 14:33

audiophile skrifaði:Passaðu að segja upp skriflega hjá Hringdu. Lenti í svaka veseni með að segja upp gegnum síma. Þeir taka það ekki gilt.


Það er algengt að fjarskiptafyrirtæki taki ekki við uppsögnum í gegnum síma. Gæti þess vegna hver sem er hringt inn, gefið upp kennitölu og sagt upp þjónustum fyrir þig.

Af sömu ástæðu er ekki gefið upp PUK númer í gegnum síma.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2019
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf hfwf » Þri 10. Des 2013 14:41

Plushy skrifaði:
audiophile skrifaði:Passaðu að segja upp skriflega hjá Hringdu. Lenti í svaka veseni með að segja upp gegnum síma. Þeir taka það ekki gilt.


Það er algengt að fjarskiptafyrirtæki taki ekki við uppsögnum í gegnum síma. Gæti þess vegna hver sem er hringt inn, gefið upp kennitölu og sagt upp þjónustum fyrir þig.

Af sömu ástæðu er ekki gefið upp PUK númer í gegnum síma.


Síðan hvenær hættu þeir að gefa upp puk-numer gegnum síma?



Skjámynd

Höfundur
Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf Elisviktor » Þri 10. Des 2013 15:12

Var að hringja í símann. Þeir eru bara með ljósleiðara í mosfellsbæ og grafarholti.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf Plushy » Þri 10. Des 2013 15:23

hfwf skrifaði:
Plushy skrifaði:
audiophile skrifaði:Passaðu að segja upp skriflega hjá Hringdu. Lenti í svaka veseni með að segja upp gegnum síma. Þeir taka það ekki gilt.


Það er algengt að fjarskiptafyrirtæki taki ekki við uppsögnum í gegnum síma. Gæti þess vegna hver sem er hringt inn, gefið upp kennitölu og sagt upp þjónustum fyrir þig.

Af sömu ástæðu er ekki gefið upp PUK númer í gegnum síma.


Síðan hvenær hættu þeir að gefa upp puk-numer gegnum síma?


Ja kannski illa orðað hjá mér. Það sem ég meinti var að það má í raun ekki gefa upp "persónuupplýsingar". T.d. á ekki að gefa upp PUK númer nema hringt sé úr t.d. heimasíma skráðan á sama einstakling sem dæmi.

Það á ekki að vera hægt að hringja úr hvaða númeri sem er, gefið upp símanúmer/simkortsnúmer og fengið PUK númer á síma sem þú t.d. stalst en ert að reyna aflæsa og ná gögnum úr.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf AntiTrust » Þri 10. Des 2013 15:26

Elisviktor skrifaði:Ég sé bara ljósnet í boði á heimasíðu símans. Hringi í þá og tjékka á þessu á eftir.


Það eru bara í glænýjum hverfum á höfuðborgarsvæðinu, og ákveðnum svæðum á Akureyri sem Síminn býður upp á GPON. Yfirleitt er bara annaðhvort VDSL eða GPON í boði. Þar sem þú ert á ljósleiðara hjá GR er þjónustan yfir slíkann hjá Símanum ekki í boði, eingöngu VDSL í besta falli.

hfwf skrifaði:Síðan hvenær hættu þeir að gefa upp puk-numer gegnum síma?


Misjafnt, yfirleitt þó gefið upp ef það er hringt úr númeri sem rétthafi er skráður fyrir og aðilinn getur gefið upp kt.



Skjámynd

Höfundur
Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf Elisviktor » Þri 10. Des 2013 15:34

Jæja nú var ég að hringja og segja upp þjónustunni hjá Hringdu þar sem ég hringdi og bað um hjálp í síðasta skipti og það var bara hrært eitthvað í mér.

Verð kominn með ljósleiðara hjá 365 eftir 7-10 virka daga. Ég læt vita hvernig það stendur sig! :) Hefur einhver prufað net hjá þeim? Þeir eru mjög nýlegir skilst mér.



Skjámynd

Höfundur
Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf Elisviktor » Sun 29. Des 2013 14:10

Jæja þá er ég búinn að vera með net hjá 365 í nokkra daga og það er alveg svakalegur munur á því og þessu rusl neti hjá hringdu. Hef ekki enn lent í neinu laggi í tölvuleikjum og netið hefur aldrei dottið út so far (gerðist oft hjá hringdu).

Mæli mjög mikið með 365. Eina sem ég gæti mögulega sett útá hjá þeim er að þegar ég var að skrá mig hjá þeim þá gaf ég upp allar upplýsingar osfv í síma og mér var sagt að þetta væri komið eftir sirka 7 virka daga. Svo var hringt í mig um 5 dögum síðar og var mér þá sagt að það vantaði upplýsingar til að koma ferlinu af stað en það voru upplýsingar sem ég hafði gefið 5 dögum áður, þegar ég var búinn að gefa þær upp var sagt að þetta væri komið eftir sirka 7 virka daga. Svo var hringt í mig daginn eftir það og sagt að það vantaði þessar nákvæmlega sömu upplýsingar. Ég sagði þjónustufulltrúanum frá þessu og hann sagði bara já heyrðu ég skal fara á fullt í málið og þú sækir bara routerinn þinn eftir klukkutíma, ég set þig fyrst í röðina.

Þetta kalla ég rosalega góða þjónustu þegar misskilningur eða léleg þjónusta kemur upp! þeir fá stórann plús hjá mér fyrir þetta.

Hvert einasta skipti sem ég hringdi í Hringdu og spurði hvenær ég ætti von á að fá netið mitt í lag var logið að mér endalaust, ég beið í rúmar 8-10 vikur og alltaf var mér sagt "já miðvikudaginn í næstu viku erum við að fá þetta og blablabla og þá verða engin vandamál þar eftir". Ég heyrði þetta svona 10 sinnum.

Ég er að borga 3500kr fyrir 100mbit ljósleiðara með 10gb gagnamagni og borga svo 1000kr fyrir hver 40gb. 250gb kosta þá 9500kr en reikna með að ég verði í kringum 100-180gb þannig ég mun borga eitthvað um 6-7þkr á mán sem er sama og hjá hringdu. Þetta er mjög þæginlegt því þegar þú ert lítið heima eða ferð erlendis þá borgaru minna. Og 40gb bætast við sjálfkrafa, þarft ekkert að spá í því.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Aaaalveg búinn að fá nóg af Hringdu

Pósturaf bigggan » Fös 03. Jan 2014 00:15

Elisviktor skrifaði:Jæja þá er ég búinn að vera með net hjá 365 í nokkra daga og það er alveg svakalegur munur á því og þessu rusl neti hjá hringdu. Hef ekki enn lent í neinu laggi í tölvuleikjum og netið hefur aldrei dottið út so far (gerðist oft hjá hringdu).

Mæli mjög mikið með 365. Eina sem ég gæti mögulega sett útá hjá þeim er að þegar ég var að skrá mig hjá þeim þá gaf ég upp allar upplýsingar osfv í síma og mér var sagt að þetta væri komið eftir sirka 7 virka daga. Svo var hringt í mig um 5 dögum síðar og var mér þá sagt að það vantaði upplýsingar til að koma ferlinu af stað en það voru upplýsingar sem ég hafði gefið 5 dögum áður, þegar ég var búinn að gefa þær upp var sagt að þetta væri komið eftir sirka 7 virka daga. Svo var hringt í mig daginn eftir það og sagt að það vantaði þessar nákvæmlega sömu upplýsingar. Ég sagði þjónustufulltrúanum frá þessu og hann sagði bara já heyrðu ég skal fara á fullt í málið og þú sækir bara routerinn þinn eftir klukkutíma, ég set þig fyrst í röðina.

Þetta kalla ég rosalega góða þjónustu þegar misskilningur eða léleg þjónusta kemur upp! þeir fá stórann plús hjá mér fyrir þetta.

Hvert einasta skipti sem ég hringdi í Hringdu og spurði hvenær ég ætti von á að fá netið mitt í lag var logið að mér endalaust, ég beið í rúmar 8-10 vikur og alltaf var mér sagt "já miðvikudaginn í næstu viku erum við að fá þetta og blablabla og þá verða engin vandamál þar eftir". Ég heyrði þetta svona 10 sinnum.

Ég er að borga 3500kr fyrir 100mbit ljósleiðara með 10gb gagnamagni og borga svo 1000kr fyrir hver 40gb. 250gb kosta þá 9500kr en reikna með að ég verði í kringum 100-180gb þannig ég mun borga eitthvað um 6-7þkr á mán sem er sama og hjá hringdu. Þetta er mjög þæginlegt því þegar þú ert lítið heima eða ferð erlendis þá borgaru minna. Og 40gb bætast við sjálfkrafa, þarft ekkert að spá í því.


Þú áttir að prófa VPN kostar 500-2000 kr fyrir ótakmarkað gagnamagn.
Nokrir ég hef séð tal um:

TorGuard (Ekki viss hvort þeir eru með server á íslandi, en synist það.)
HideMyAss
IPVanish
BoxPN

Annars geturu googlað VPN+Iceland og fundið einhver með servera á íslandi.