Tal og Síminn erlent niðurhal RANT
Re: Tal og Síminn erlent niðurhal RANT
Hvaða forrit er fólk að nota til að fylgjast með netnotkun ? Erum með 5 tölvur hérna og erum alltaf farin yfir 140 rétt fyrir mánaðarmót, langar að fylgjast með hvaðan öll þessi traffic er að koma í hverri tölvu...
Síðast breytt af Baldurmar á Mið 30. Jan 2013 20:33, breytt samtals 1 sinni.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 210
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 22:25
- Staðsetning: Kúba
- Staða: Ótengdur
Ég sá 5 janúar að ég var allt í einu búinn með yfir 60gb gagnamagni hjá símanum. Mér fannst það skrítið og sá að það var búið að eyða 20gb þann 3 jan og 16gb þann 1. Svo núna er ég búinn með 125gb og það meikar bara engan sense.
Fyrst þar sem ég er ekki búinn að vera að downloada neinum myndum, leikjum eða neinu. Bara youtube og spila tölvuleiki.
Svo er netið hjá mér allsekki hægara en það á að vera.
Svo á siminn.is fór ég að skoða niðurhal og sá að ég var búinn með ~125gb. En það passaði heldur ekkert. 16 gb 1 jan, 20 gb 3 og 1-6 gb alla hina dagana. Samtals voru það allavega ekki 125gb.... Eitthvað bilað kerfi hjá ykkur eða eitthvað.
Fyrst þar sem ég er ekki búinn að vera að downloada neinum myndum, leikjum eða neinu. Bara youtube og spila tölvuleiki.
Svo er netið hjá mér allsekki hægara en það á að vera.
Svo á siminn.is fór ég að skoða niðurhal og sá að ég var búinn með ~125gb. En það passaði heldur ekkert. 16 gb 1 jan, 20 gb 3 og 1-6 gb alla hina dagana. Samtals voru það allavega ekki 125gb.... Eitthvað bilað kerfi hjá ykkur eða eitthvað.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
"bara youtube" er ekki bara youtube, youtube er örugglega 90% af því sem fólk er að "downloada" nú til dags.
Síðan eru margir leikir með patches og DLC upp á mörg gíg
Síðan eru margir leikir með patches og DLC upp á mörg gíg
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Netlimiter hefur reynst mér þokkalega vel í því að fylgjast með og takmarka bandvídd allra forrita í tölvunni.
http://www.netlimiter.com/
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
GullMoli skrifaði:Netlimiter hefur reynst mér þokkalega vel í því að fylgjast með og takmarka bandvídd allra forrita í tölvunni.
Er hægt að nota það til að gera upp á milli ísl og erl niðurhals ? mig grunar t.d að eitthvað af torrent traffic sem að maður heldur að sé íslensk sé það alls ekki..
Erum með 5 tölvur á heimilinu og líklegast gera ekki allir sér grein fyrir því hvað er ísl og hvað er erlent.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Allir þeir sem voru með 16mb tenginar hjá símanum voru lækkaðir niður í 12mb skv. breytingum þeirra.
Hata símann mjög mikið í augnablikinu þar sem ég var að fara niður úr 2000kB/s í 1200kB/s.
Get ekki fengið stærri/hraðari tengingu fyrr en ljósnetið kemur sem guð má vita hvenær gerist.
tímabundiðhatur.is
Hata símann mjög mikið í augnablikinu þar sem ég var að fara niður úr 2000kB/s í 1200kB/s.
Get ekki fengið stærri/hraðari tengingu fyrr en ljósnetið kemur sem guð má vita hvenær gerist.
tímabundiðhatur.is
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Eiga ekki windows updates að vera innlend?
Ég allavega er ekkert búinn með neitt af niðurhalinu mínu, nýbúinn að formatta einu vélina á heimilinu og eftir þetta eru 8gb af erlenda niðurhalinu horfið...
Guðmundur hjá Símanum please explain...
Ég allavega er ekkert búinn með neitt af niðurhalinu mínu, nýbúinn að formatta einu vélina á heimilinu og eftir þetta eru 8gb af erlenda niðurhalinu horfið...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Lenti í þessu hjá tal.... Sögðu að ég væru búinn með 80GB+ og svo fóru þeir að skoða kerfið hjá sér, þá segir að annað kerfið sýni 80GB+ en hitt 0,33GB, en 0,33GB er sú rétta en þeir gátu ekki lagað það svo að það var bætt við mig gagnamagni en hraðinn var aldrei yfir 35mb/sek eftir þetta....
Og það sem skrýtnast var að niðurhal átti að hafa átt sér stað þegar router var ótengdur við DSL (var í sambandi við rafmagn en ekki DSL snúru)
Vona að þetta lagist í þessum mánuði og ekkert annað svona mál komi upp, annar segi ég þeim upp....
-eitt í lokinn, hvenær á þetta með youtube og gagnamagn að lagast hjá Símanum og Tal ?
Og það sem skrýtnast var að niðurhal átti að hafa átt sér stað þegar router var ótengdur við DSL (var í sambandi við rafmagn en ekki DSL snúru)
Vona að þetta lagist í þessum mánuði og ekkert annað svona mál komi upp, annar segi ég þeim upp....
-eitt í lokinn, hvenær á þetta með youtube og gagnamagn að lagast hjá Símanum og Tal ?
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
ZiRiuS skrifaði:Eiga ekki windows updates að vera innlend?
Það er e-h síðan microsoft hætti að vera með updata server hér - núna er það undir símafyrirtækinu hvort það spegli updates eða ekki - mig minnir að síminn geri það en er ekki 100%
Símvirki.
-
- Of mikill frítími
Shit hvað það er leim...
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
ZiRiuS skrifaði:Shit hvað það er leim...
Hvað er svona lame við það?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 210
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 22:25
- Staðsetning: Kúba
tdog skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Shit hvað það er leim...
öh, að vera að eyða miklu meira gagnamagni við að horfa á youtube myndbönd... Og að síminn geti ekki lagað það.
-
- Of mikill frítími
tdog skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Shit hvað það er leim...
Þetta væri ekki leim ef gagnamagnið væri eitthvað til að tala um... mér finnst það helvíti hart að eyða 10% af gagnamagninu bara í Windows update.
Svo eru þetta nú ekki ódýrar tengingar heldur...
-
- Vaktari
- Póstar: 2556
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Jæjjjjja..... nú er síminn byrjaður að cappa mig á daginn og aflétta því svo á nóttunum.
Hef verið að fylgjast með þessu síðustu dögum, og ég kemst varla yfir 500 kb/s á daginn, svo í kringum miðnætti þá hoppar þetta uppí 1 mb/s, sem er eðlilegur hraði fyrir mitt ADSL.
Þess má geta að ég er laaangt frá því að vera kominn yfir gagnamagnið mitt.
Hef verið að fylgjast með þessu síðustu dögum, og ég kemst varla yfir 500 kb/s á daginn, svo í kringum miðnætti þá hoppar þetta uppí 1 mb/s, sem er eðlilegur hraði fyrir mitt ADSL.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:Jæjjjjja..... nú er síminn byrjaður að cappa mig á daginn og aflétta því svo á nóttunum.
Ég fór frá Símanum nákvæmlega út af þessu á sínum tíma, ég þráspurði hvort þeir væru að gera þetta og það var alltaf þvertekið fyrir það.
Hraðinn datt niður í 30-50 kb/s að vera með fimm nettengdar tölvur á þannig hraða var útilokað.
Á þessum áratug sem ég var hjá Símanum þá náði ég aldrei gagnamagninu sem ég borgaði fyrir, sama hvernig ég reyndi.
Fyrst var það lélegur hraði, svo kom 7daga capp reglan og þóttust þeir vera að laga það fyrir kúnnan og fóru í 30daga cappið með 24 klst hámarki þá gafst ég upp og fór.
-
- Fiktari
- Póstar: 76
- Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
- Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:Jæjjjjja..... nú er síminn byrjaður að cappa mig á daginn og aflétta því svo á nóttunum.
Sæll,
Það er engin lógík í okkar kerfum sem cappar menn að degi til en leyfir mönnum að fá fullan hraða á nóttunni. Bara svo það sé 100% á hreinu.
Ef tengingin þín hjá okkur er að standa sig illa á daginn en vel á nóttunni værum við meira en til í að skoða það með þér því það er einum of furðulegt.
Mátt endilega senda okkur einhverjar upplýsingar í skilaboðum hér á Vaktinni.
kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Ég fór frá Símanum nákvæmlega út af þessu á sínum tíma, ég þráspurði hvort þeir væru að gera þetta og það var alltaf þvertekið fyrir það.
Hraðinn datt niður í 30-50 kb/s að vera með fimm nettengdar tölvur á þannig hraða var útilokað.
Á þessum áratug sem ég var hjá Símanum þá náði ég aldrei gagnamagninu sem ég borgaði fyrir, sama hvernig ég reyndi.
Fyrst var það lélegur hraði, svo kom 7daga capp reglan og þóttust þeir vera að laga það fyrir kúnnan og fóru í 30daga cappið með 24 klst hámarki þá gafst ég upp og fór.
Og við þvertökum fyrir það enn þann dag í dag. Það er engin lógík í okkar kerfum sem gerir svona, er hvorki í dag né hefur verið. Þetta hefur alltaf bara verið staða gagnamagns og svo cap ON eða OFF, engin millivegur eða tímastillir eftir því hver staða sólar er
kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
-
- Vaktari
Ekki málið, skal taka video fyrir þig ef þú trúir mér ekki.
sendi þér pm
sendi þér pm
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:Ekki málið, skal taka video fyrir þig ef þú trúir mér ekki.
sendi þér pm
Ég trúi þér alveg, að það er eitthvað að sem hefur áhrif á netið hjá þér. En það er engin lógík í okkar kerfum sem gerir þetta þannig að við erum ekki viljandi að gera þetta, það var punkturinn sem ég vildi koma á framfæri.
Við skoðum þetta með þér.
-
- Vaktari
http://speed.c.is/results.php?downspeed=4084.2&downtime=28.181&downsize=14050&uploadtime=9.20&uploadsize=1079.419921875&upspeed=938.63
Þetta er mælingin á tengingunni hjá mér þessa stundina, skal senda þér nákvæmlega sömu tölur eftir miðnætti.
Þetta er mælingin á tengingunni hjá mér þessa stundina, skal senda þér nákvæmlega sömu tölur eftir miðnætti.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
siminn skrifaði:Og við þvertökum fyrir það enn þann dag í dag. Það er engin lógík í okkar kerfum sem gerir svona, er hvorki í dag né hefur verið. Þetta hefur alltaf bara verið staða gagnamagns og svo cap ON eða OFF, engin millivegur eða tímastillir eftir því hver staða sólar er
kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
Sælir, og aldrei verið þannig að ef þú ferð yfir X gagnamagn á 7 dögum þá capp? síðar breitt í 30 daga með ákveðið þak innan 24 klst sama hver staðan á gagnamagnskvótanum var þá stundina?
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:siminn skrifaði:Og við þvertökum fyrir það enn þann dag í dag. Það er engin lógík í okkar kerfum sem gerir svona, er hvorki í dag né hefur verið. Þetta hefur alltaf bara verið staða gagnamagns og svo cap ON eða OFF, engin millivegur eða tímastillir eftir því hver staða sólar er
kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
Sælir, og aldrei verið þannig að ef þú ferð yfir X gagnamagn á 7 dögum þá capp? síðar breitt í 30 daga með ákveðið þak innan 24 klst sama hver staðan á gagnamagnskvótanum var þá stundina?
Einu sinni voru 7 dagar og fljótandi 30 dagar jú, en aldrei cappað ef farið yfir x gagnamagn á 24 klst. Það hefur aldrei verið svo mig minni.
Er nokkuð viss um að það er ekkert 24tíma capp... Ég hef farið yfir 20gb á einum degi án þess að fá nokkura hraðaminnkun.
Annars finnst mér flott hjá símanum að svara okkur hérna óháð tilefninu
Annars finnst mér flott hjá símanum að svara okkur hérna óháð tilefninu