Windows 8


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf steinarorri » Mán 14. Jan 2013 17:27

roadwarrior skrifaði:Fékk mér Windows8 Pro uppfærslu á dögunum. Er núna að velta fyrir mér uppá framtíðina að gera hvort maður þurfi alltaf að setja upp Windows7 upp og uppfæra svo í Windows8 eða getur maður sett Windows8 beint upp.


Ég keypti uppfærslu um daginn og hef formattað einu sinni síðan þá. Ég downloadaði ósnertu .iso af deildu og lykillinn sem ég fékk með uppfærslunni gekk í það.




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf corflame » Mán 14. Jan 2013 17:45

Swooper skrifaði:Er búinn að vera með Win8 síðan ég fékk nýju tölvuna mína í lok nóvember, gæti ekki verið sáttari. Setti strax upp Start8 og þarf ekkert að nota nýja startskjáinn frekar en ég vil - sé hann oft ekki dögum saman. Hef enn varla fundið nein ModernUI öpp sem eru þess virði að nota. Það eina sem ég sakna úr 7 er hve mikið af themes var til fyrir það, en það mun auðvitað rætast úr því þegar líður á.

Mæli annars með Launchy, þegar maður er búinn að venjast því er það enn fljótlegri og þægilegri leið til að starta forriti en start menuið. Alt+space (hægt að breyta því í einhverja aðra takka samt), byrjar að slá inn nafnið á forritinu sem þú vilt og svo bara enter. Þarf oft bara 2-3 stafi fyrir forritin sem ég nota oftast, sem er snilld.


Í staðinn fyrir að nota 3rd party forrit, þá geturðu bara ýtt á Windows hnappinn og byrjað að slá inn stafina, virkar nákvæmlega eins :)




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 946
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf arons4 » Mán 14. Jan 2013 17:53

corflame skrifaði:
Swooper skrifaði:Er búinn að vera með Win8 síðan ég fékk nýju tölvuna mína í lok nóvember, gæti ekki verið sáttari. Setti strax upp Start8 og þarf ekkert að nota nýja startskjáinn frekar en ég vil - sé hann oft ekki dögum saman. Hef enn varla fundið nein ModernUI öpp sem eru þess virði að nota. Það eina sem ég sakna úr 7 er hve mikið af themes var til fyrir það, en það mun auðvitað rætast úr því þegar líður á.

Mæli annars með Launchy, þegar maður er búinn að venjast því er það enn fljótlegri og þægilegri leið til að starta forriti en start menuið. Alt+space (hægt að breyta því í einhverja aðra takka samt), byrjar að slá inn nafnið á forritinu sem þú vilt og svo bara enter. Þarf oft bara 2-3 stafi fyrir forritin sem ég nota oftast, sem er snilld.


Í staðinn fyrir að nota 3rd party forrit, þá geturðu bara ýtt á Windows hnappinn og byrjað að slá inn stafina, virkar nákvæmlega eins :)

Nema eins og til að opna control panel og aðrar eins stillingar, þá þarftu að nota músina, sem er alveg virkilega pirrandi þegar maður er vanur hinu.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Windows 8

Pósturaf hagur » Mán 14. Jan 2013 18:22

Revenant skrifaði:Server 2012 í gegnum RDP eða KVM er hræðilegt að mínu mati. Þetta metro UI skýtur sig illilega í fótinn í þeim tilfellum.


Sammála þessu.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf upg8 » Mán 14. Jan 2013 19:19

Ég geri ráð fyrir að þetta virki allt saman ennþá...
http://msdn.microsoft.com/en-gb/library/windows/desktop/cc144191(v=vs.85).aspx

Ég er núna búinn að prófa fullt af klassískum aðgerðum á Windows 8 í gegnum "command promt" og "run dialog" og ég er ekki búin að rekast á eina einustu aðgerð sem er ekki aðgengileg með lyklaborðinu! Það er líka hægt að búa til shortcuts með þessum aðgerðum ef þörf er til að hafa þetta fremst á skjánum um leið og þið kveikið á tölvunni.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf Haxdal » Mán 14. Jan 2013 20:01

arons4 skrifaði:
corflame skrifaði:
Swooper skrifaði:Er búinn að vera með Win8 síðan ég fékk nýju tölvuna mína í lok nóvember, gæti ekki verið sáttari. Setti strax upp Start8 og þarf ekkert að nota nýja startskjáinn frekar en ég vil - sé hann oft ekki dögum saman. Hef enn varla fundið nein ModernUI öpp sem eru þess virði að nota. Það eina sem ég sakna úr 7 er hve mikið af themes var til fyrir það, en það mun auðvitað rætast úr því þegar líður á.

Mæli annars með Launchy, þegar maður er búinn að venjast því er það enn fljótlegri og þægilegri leið til að starta forriti en start menuið. Alt+space (hægt að breyta því í einhverja aðra takka samt), byrjar að slá inn nafnið á forritinu sem þú vilt og svo bara enter. Þarf oft bara 2-3 stafi fyrir forritin sem ég nota oftast, sem er snilld.


Í staðinn fyrir að nota 3rd party forrit, þá geturðu bara ýtt á Windows hnappinn og byrjað að slá inn stafina, virkar nákvæmlega eins :)

Nema eins og til að opna control panel og aðrar eins stillingar, þá þarftu að nota músina, sem er alveg virkilega pirrandi þegar maður er vanur hinu.

til að opna settings geturðu ýtt á Win+I og farið í control panel þar, svo ef þú vilt gera eitthvað flóknara án þess að fara gegnum start screenið þá geturðu ýtt á Win+X þá færðu upp þessa valmynd:
Mynd.
Annars geturðu líka alveg pinnað hluti við Start Barinn sem þú notar oft, ég er með basic hluti þar einsog windows explorer, notepad, command prompt, computer management og fleira .. ég sakna gamla Start menuins bara nákvæmlega ekkert :)

og ef þú vilt komast fljótlega í All Apps þá geturðu opnað start screenið og svo Ctrl-Tab, svo geturðu grúppað saman tiles á start screeninu og búið til "foldera", ég er til dæmis með allt steam dótið mitt grúppað saman á einum stað. Metroið er bara svo miklu þægilegra en gamla dótið þegar maður er búinn að læra inná það. En ef fólk er ekki tilbúið eða vill ekki læra nokkur keycombo og vill bara vera Músarnoobs þá skil ég vel að það hati Metroið.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf upg8 » Mán 14. Jan 2013 20:21



Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf Snorrmund » Fim 17. Jan 2013 21:57

Jæja, komið upp á einni tölvu hjá mér. Eitt sem fer frekar mikið í taugarnar á mér er að ef ég læsi tölvunni (win+L) eða er nýbúinn að kveikja þá biður hún alltaf sjálfkrafa um lykilorðið inná microsoft accountinn minn (emailið mitt) Er enginn leið að vera með sér pw til að logga sig inná tölvuna ? Finnst frekar óþægilegt að vera með sama og er til að fara inná mailið osfr.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf upg8 » Fim 17. Jan 2013 22:03

Þú getur sett myndapassword, -það er mjög þægilegt.

Þú getur líka breytt þessum account sem þú ert að nota yfir í local account og þá getur þú breytt um password. Ástæðan fyrir að tölvan mælir með að þú notir Microsoft Accountin þinn er útaf því að SkyDrive, Xbox Live og allar þessar þjónustur nota það líka, auk þess sem þú getur látið synca allar helstu stillingarnar þínar á milli allra Windows 8 véla, t.d. að sami bakgrunnur fylgi þér á milli allra véla.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf steinarorri » Fim 17. Jan 2013 22:04

Snorrmund skrifaði:Jæja, komið upp á einni tölvu hjá mér. Eitt sem fer frekar mikið í taugarnar á mér er að ef ég læsi tölvunni (win+L) eða er nýbúinn að kveikja þá biður hún alltaf sjálfkrafa um lykilorðið inná microsoft accountinn minn (emailið mitt) Er enginn leið að vera með sér pw til að logga sig inná tölvuna ? Finnst frekar óþægilegt að vera með sama og er til að fara inná mailið osfr.


Getur valið 4 stafa pin sem mér finnst langþægilegasta leiðin, sumum finnst það kannski ekki nógu öruggt.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf Snorrmund » Fim 17. Jan 2013 22:18

Okeei, en hvar stilli ég þetta inn þá ? þeas 4 stafa pin ?




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf steinarorri » Fim 17. Jan 2013 22:22

Win+I ; ferð svo í Change PC settings og þar í Users er hægt að velja Create Pin




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf corflame » Mán 21. Jan 2013 13:29

arons4 skrifaði:
corflame skrifaði:Í staðinn fyrir að nota 3rd party forrit, þá geturðu bara ýtt á Windows hnappinn og byrjað að slá inn stafina, virkar nákvæmlega eins :)

Nema eins og til að opna control panel og aðrar eins stillingar, þá þarftu að nota músina, sem er alveg virkilega pirrandi þegar maður er vanur hinu.


Til eru ýmsar flýtileiðir í Win8, sumar nýjar sumar gamlar, hér er það sem ég nota mest:
  • Win+X til að fá upp menu (m.a. control panel)
  • Win+C til að fá upp "charms bar"
  • Win+örvatakkar fyrir gluggastýringu (upp, niður, vinstri, hægri)
  • Win+tab til að skipta milli "metro" forrita (finnst það hálf useless sjálfum, er mest í desktop)
  • Win+i til að fá upp settings menu
  • Win+R til að fá upp run menu
  • Win+E til að fá upp windows explorer glugga
S.s. til að komast í control panel þá þarf jafn mikið að nota músina í Windows 8 og í windows 7 :)

Hér er ágætis listi yfir nýjar lyklaborðs flýtileiðir í Windows 8




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf capteinninn » Sun 27. Jan 2013 22:58

Ákvað að prófa þetta og líst ágætlega á, mér finnst samt frekar lélegt úrvalið í Microsoft Store, veit ekki hvort það sé svæðisbundið eða hvort hægt sé að laga það.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf FuriousJoe » Sun 27. Jan 2013 23:23

hannesstef skrifaði:Ákvað að prófa þetta og líst ágætlega á, mér finnst samt frekar lélegt úrvalið í Microsoft Store, veit ekki hvort það sé svæðisbundið eða hvort hægt sé að laga það.


Svæðisbundið, breyttu location í UK eða eitthvað, ættir að finna það undir start-location


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf capteinninn » Sun 27. Jan 2013 23:39

FuriousJoe skrifaði:
hannesstef skrifaði:Ákvað að prófa þetta og líst ágætlega á, mér finnst samt frekar lélegt úrvalið í Microsoft Store, veit ekki hvort það sé svæðisbundið eða hvort hægt sé að laga það.


Svæðisbundið, breyttu location í UK eða eitthvað, ættir að finna það undir start-location


Snilld gerði það og virkaði fínt fyrir utan að ég get ekki leitað að neinum apps, gerir það frekar useless.

Langar að nota Evernote appið en ég get ekki leitað að því og þar með ekki notað það



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf FuriousJoe » Mán 28. Jan 2013 01:05

hannesstef skrifaði:
FuriousJoe skrifaði:
hannesstef skrifaði:Ákvað að prófa þetta og líst ágætlega á, mér finnst samt frekar lélegt úrvalið í Microsoft Store, veit ekki hvort það sé svæðisbundið eða hvort hægt sé að laga það.


Svæðisbundið, breyttu location í UK eða eitthvað, ættir að finna það undir start-location


Snilld gerði það og virkaði fínt fyrir utan að ég get ekki leitað að neinum apps, gerir það frekar useless.

Langar að nota Evernote appið en ég get ekki leitað að því og þar með ekki notað það



http://evernote.com/evernote/


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf upg8 » Mán 28. Jan 2013 01:48

FuriousJoe er eitthvað vesen að kaupa forrit ef þú breytir location yfir í UK? Allavega var ég beðinn um að setja kredit korta númerið inn aftur og get ekki valið að það sé íslenskt.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf capteinninn » Mán 28. Jan 2013 02:01

FuriousJoe skrifaði:
hannesstef skrifaði:
FuriousJoe skrifaði:
hannesstef skrifaði:Ákvað að prófa þetta og líst ágætlega á, mér finnst samt frekar lélegt úrvalið í Microsoft Store, veit ekki hvort það sé svæðisbundið eða hvort hægt sé að laga það.


Svæðisbundið, breyttu location í UK eða eitthvað, ættir að finna það undir start-location


Snilld gerði það og virkaði fínt fyrir utan að ég get ekki leitað að neinum apps, gerir það frekar useless.

Langar að nota Evernote appið en ég get ekki leitað að því og þar með ekki notað það



http://evernote.com/evernote/


Var nú að meina að nota Win8 Metro appið en ekki desktop útgáfuna af forritinu



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf Black » Fim 07. Mar 2013 20:18

Jæa núna er ég búinn að vera með þetta stýrikerfi í mánuð.Í dag fékk ég algjörlega nóg af þessu.Ég hef aldrei verið í jafn miklum vandræðum með að installa leikjum og fá hluti til að virka eftir að ég installaði W8.
Alltaf að fá not responding og þegar maður reynir að opna taskmanager þá tekur það svona 3min að opnast og svo gerist ekkert þegar maður reynir að stoppa forritin.Metro kerfið sökkar."Myndir" appið er það lélegasta sem ég hef notað.Það er ekkert hægt að spila myndir í Windows Media player koma bara brenglaðar út.My pc settings er algjört rusl.Svo ef maður er með flakkara tengdann við kerfið þá er hann bara í computer þó maður sé búinn að taka hann úr sambandi.Fer ekki fyrren maður restartar tölvunni.

Er farinn aftur yfir í Windows 7

:mad


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


vesley
Kóngur
Póstar: 4254
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf vesley » Fim 07. Mar 2013 20:27

Black skrifaði:Jæa núna er ég búinn að vera með þetta stýrikerfi í mánuð.Í dag fékk ég algjörlega nóg af þessu.Ég hef aldrei verið í jafn miklum vandræðum með að installa leikjum og fá hluti til að virka eftir að ég installaði W8.
Alltaf að fá not responding og þegar maður reynir að opna taskmanager þá tekur það svona 3min að opnast og svo gerist ekkert þegar maður reynir að stoppa forritin.Metro kerfið sökkar."Myndir" appið er það lélegasta sem ég hef notað.Það er ekkert hægt að spila myndir í Windows Media player koma bara brenglaðar út.My pc settings er algjört rusl.Svo ef maður er með flakkara tengdann við kerfið þá er hann bara í computer þó maður sé búinn að taka hann úr sambandi.Fer ekki fyrren maður restartar tölvunni.

Er farinn aftur yfir í Windows 7

:mad



cracked DL útgáfa ?



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8

Pósturaf upg8 » Fim 07. Mar 2013 20:32

Hljómar frekar mikið eins og driver vandamál, öll video afspilun á að vera betri í Windows 8 og breytingar á kernel til að auka afköst á margmiðlunarefni.

Gamli Control Panel er líka þarna ennþá, hægrismellir bara í vinstrahornið neðst niðri, þar eru flest verkfæri aðgegnileg með færri smellum heldur en í Windows 7 og það eru komin fleiri keyboard shortcuts. Gætir þú útskýrt betur þetta flakkaravandamál, ég set flakkara í samband í tölvurnar hjá mér og tölvurnar láta mig vita að hann sé tengdur, það fer náttúrulega eftir security stillingnum hjá þér hvort það er kveikt á auto-run eða ekki. Svo er náttúrulega alltaf hægt að kveikja á "Godmode" stillingunni og hafa shortcut að hverri einustu stillingu sem er á kerfinu.

Stardock voru líka að gefa út ModernMix, fyrir $5 þá er hægt að hafa hvaða "Modern UI" forrit sem er sem venjulegt glugga forrit og hægt að stækka og minka að vild. Ég nota nánast ekkert af Modern UI forritum en samt er ég ástfanginn af þessu stýrikerfi.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"