Star Wars: The Old Republic MMO

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Sucre » Þri 17. Júl 2012 18:04

Zorky skrifaði:Ef það er eithver sem vill frítt trial fyrir leikin til að spila upp í lvl 15 endilega sendið mér pm. Restin af SIN íslenska guildiniu er komin á nýjan server sem heitir Tomb of Freedon Nadd og in game nafnið mitt er Zorky.

er Sin empire eða republic guild ?

spilaði þegar leikurinn kom út uppí lvl 40 hætti svo langar að byrja aftur var sith assasin


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Zorky » Þri 17. Júl 2012 18:33

Sith we are.....en við vorum með replublic "ALT" guild held það sé enþá bara á chuundar þar sem eingin er :þ




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf paze » Fös 20. Júl 2012 05:13

Ef einhver vill kaupa þennan leik, sendið mér PM.



Skjámynd

Fuse
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Þri 24. Jan 2012 19:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Fuse » Þri 31. Júl 2012 20:56

Þetta var að koma á massively...

It's official: SWTOR is going free-to-play

EA BioWare is making the jump to lightspeed -- and free-to-play. That's right: As of this fall, Star Wars: The Old Republic will transition to a hybrid F2P business model.

Players who choose to engage in free-to-play will be able to experience a majority of the game for free, including the first 50 levels and all eight classes. BioWare did state that there will be restrictions, but those can be removed with microtransactions.


http://massively.joystiq.com/2012/07/31 ... e-to-play/



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf HalistaX » Fim 06. Sep 2012 01:22

Örugglega allir hættir að spila þetta en ég ætla samt að copy/paste'a Facebook statusinn minn hingað;

'Keypti Star Wars MMOinn áðann... lá við að ég væri búinn að drepa mig og alla í 50 km radíus við mig, cause you know; If I go down, I'm talking everyone with me!
Anyways þá þurfti ég að redeema kóðann minn, fá þessa 30 daga áskrift og kaupa svo nýjann kóða því EA eeeelskar bara að ríða manni í ósmurt rassgatið. Thanks a fucking lot, this better be better than sex!' (Smá rage)

Spurning mín er; Eru fyrstu 30 dagarnir svo ekki fríir? Þar að segja er ekki hægt að sleppa við að kaupa áskrift fyrir fyrsta mánuðinn? Það stendur utan á hulstrinu að það fylgi 30 dagar með en ég redeemaði kóðann og leikurinn vildi samt ekki hleypa mér inní sig(;)) Lenntu einhverjir aðrir í þessu?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Reputation: 1
Staðsetning: Glued To My Chair!
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Hj0llz » Fim 06. Sep 2012 03:04

jú færð 30 daga, verður samt að gefa upp kreditkort (rukka þig ekki fyrr en fyrstu 30 dagarnir eru búnir) og þegar þú ert búinn að velja áskriftaleið geturu cancelað hana og spilað þessa 30 daga sem þú átt.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1169
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 164
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf g0tlife » Fim 06. Sep 2012 09:00

Hj0llz skrifaði:jú færð 30 daga, verður samt að gefa upp kreditkort (rukka þig ekki fyrr en fyrstu 30 dagarnir eru búnir) og þegar þú ert búinn að velja áskriftaleið geturu cancelað hana og spilað þessa 30 daga sem þú átt.


Ég gerði akkurat þetta, núna er ég bara að bíða eftir að hann verði free 2 play


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf HalistaX » Fim 31. Jan 2013 15:37

Allir hættir að spila þennan eða?

Er sjálfur kominn með 3 level 50 kalla; Imperial Agent Operative, Jedi Consular Shadow og Smuggler Gunslinger. Er að vinna í Trooper Commando eins og er, ætla að levela hann í gegnum PvP/WZ.

Er svo búinn að búa til karaktera fyrir alla hina klassana(Nota þá um þessar mundir einungis til þess að crafta). Gott að geta safnað 'rested' á hinum á meðan maður levelar Trooper.

Skemmtilegur leikur, verst bara hvað flest allar pláneturnar eru skauf-leiðinlegar.
Vantar líka meira af daily questum. Ekki mikið mál að klára Section X, Belsavis, Ilum og The Black Hole á innan við 1,5-2 klst.
Er á The Red Eclipse btw.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...