Nei nei ég er bara að grínast

Hann lookafínt.
TheVikingmen skrifaði:Lol þessi leikur er mesta rusl í heiminum...
Nei nei ég er bara að grínast
Hann lookafínt.
gissur1 skrifaði:Það er samt svo asnalegt að default controls eru öðruvísi en í MW2 t.d. 'V' vs. 'E' til að hnífa og '4' vs. 'Q' til að henda flassi.
gissur1 skrifaði:Það er samt svo asnalegt að default controls eru öðruvísi en í MW2 t.d. 'V' vs. 'E' til að hnífa og '4' vs. 'Q' til að henda flassi.
kristinnhh skrifaði:strákar er ég eini um þetta ? ég er með rosalega öfluga vél .. er þetta ég eða eru allir serverarnir þarna laggandi í rusl ? ekkert smá mikið lagg !! hverjir eru að finna fyrir þeessu og er það patch sem mun laga þetta?
It is not to do with PC specs or server configuration there would appear to be a bug in the game that is causing graphical lag spikes to a specific people. The developers have been made aware of this bug and they are looking into it.
hauksinick skrifaði:Er ég eini sem á í erfiðleikum með að spila með vinum?
Plushy skrifaði:hauksinick skrifaði:Er ég eini sem á í erfiðleikum með að spila með vinum?
Niðri, hægra megin á menu í Black ops er hægt að velja "Friends" Þar sem þú getur clickað á playercard hjá þeim vini sem þér langar að invita, eða getur gert "Join session in progress" ef hann er í leik og þú eða einhverjir aðrir vilja joina inn í.
littli-Jake skrifaði:Er þetta enþá böggað í rusl eða er óhætt að fara að kaupa þetta?
Gummzzi skrifaði:littli-Jake skrifaði:Er þetta enþá böggað í rusl eða er óhætt að fara að kaupa þetta?
x2 ég ætlaði að kaupa hann en allir eru að kvarta !
sxf skrifaði:Allt í góðu hjá mér með leikinn. Geðveikur leikur.
Gummzzi skrifaði:sxf skrifaði:Allt í góðu hjá mér með leikinn. Geðveikur leikur.
Líla online ?