[SELT] iPad Air 2 Wifi 64GB Space Grey

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
GunZi
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

[SELT] iPad Air 2 Wifi 64GB Space Grey

Pósturaf GunZi » Fim 15. Sep 2016 23:09

Er með eitt stykki iPad Air 2 sem mig langar að losna við. Ástæða sölu er einfaldlega sú að þessi tölva situr bara hérna og safnar ryki. Ég nota hana bara nánast ekkert, og ég held að þessi iPad nýtist einhverjum öðrum meira en mér.

Það sem fylgir:
iPad Air 2 Wifi 64GB Space Grey
iPad Air 2 Smart Case (Svart)
Ein hleðslu snúra.'

Ég er búinn að uppfæra tölvuna í iOS 10, og kaupandi fær hann alveg núllstilltann :) Það eru engar rispur á honum.

Varðandi hleðslusnúruna, hún er svoldið notuð, og byrjuð að slitna þess vegna mæli ég með því að kaupandi kaupi sér nýja snúru, en mátt samt alveg taka þessa sem fylgir ef þú vilt, bara svona til að setja það fram.

Er að spá í að láta iPadinn fara á 60.000kr. Sendið á mig skilaboð.

Læt þetta hanga hérna aðeins og kannski kem ég inn myndum á morgun eða yfir helgina.

PS. ég er líka með einhvernsskonar penna frá Bamboo. Svipaður þessum, nema bara svartur: https://www.epli.is/bamboo-stylus-fineline2-grey.html Ætlaði kannski að nota hann í að taka niður glósur fyrir skólann, en því miður bara komst það ekki fyrir í routine'u hjá mér. Þessi penni Bluetooth capable, en þú getur líka notað hann án Bluetooths. Ef þú vilt fá pennann líka, með iPadinum þá samþyki ég 65.000kr.

EDIT: Ég er með kassann, og líka nótu. Læt það fylgja með líka :P Efast um að það sé ennþá ábyrgð eftir. Ef svo er, þá fylgir það bara frítt með. (keypt hjá Epli.is)

EDIT 2: Ábyrgð gildir til 15. Maí 2017 (15.05.17). Samans var þetta keypt fyrir 133þ.


Örgjövi: Ryzen 5800x3D Minni: 32GB 3600MHz DDR4 GPU: AMD Radeon RX 7800 XT SSDs: 1TB (Evo 870) og 250GB (Evo 840) Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Philips 144Hz 1080p 27" BenQ 60Hz 1080p 27"


snorri80
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 31. Ágú 2009 21:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [SELT] iPad Air 2 Wifi 64GB Space Grey

Pósturaf snorri80 » Mán 26. Sep 2016 23:45

Sæll,

Hefuru áhuga á skiptum á Surface Pro 2 tölvu, með penna og lyklaborði...þetta er spjaldtölva með sama vélbúnað og getu eins og fartölva, keyrir full windows ofl.

Kv. Snorri