fartölva fyrir tölvunarfræði nám

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
69snaer
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 30. Mar 2009 12:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf 69snaer » Mán 21. Maí 2012 13:59

Sælir vaktarar

Er að skella mér í tölvunarfræði í HÍ næsta haust. Er einhver sérstök fartölva sem þið mælið með í það nám.Ætla ekki að fara mikið yfir 130 kallinn. Allar ábendingar vel þegnar. Og já veit einhver hvort að það sé eitthvað vit að vera með makka í slíku námi?

Takk fyrir

Bkv, SS



Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf Eiiki » Mán 21. Maí 2012 14:28

Makkinn virkar fínt í það, hef séð marga í tölvunarfræðinni með macca og eru alveg að meika það. En sjálfur er ég PC maður og er mín persónulega ráðlegging ekki mac :)

En best er að hafa hafa gott lyklaborð, passlega stórann skjá, og góða batterísendingu ef þú ert að fara að kóða bara. Algjör snilld er svo að hafa stórann skjá heima þegar þú ferð að vinna með langa kóða.
Leiðinlegt er að dröslast með stórar og þungar tölvur þannig ég myndi ekki vera að taka mér mikið stærra en 13". Ef að ég væri að kaupa mér fartölvu í dag myndi ég taka þessa og skella SSD í hana. En þá erum við kannski komnir full langt yfir budget.
Þessi lítur ágætlega út. Taka svo Mushkin Chronos SSD disk með henni eða jafnvel Intel 520 sem er klárlega betri diskur.


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf ManiO » Mán 21. Maí 2012 14:37

Takkinn milli Z og shift. Að hafa hann ekki eru stór mistök.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf Gúrú » Mán 21. Maí 2012 15:15

Bróðir minn keypti sér Thinkpad E520 á 90 þúsund fyrir núverandi skólaár. Hann hefur ekki fundið fyrir neinum óþægindum með henni, en sér fram á að stærri verkefni í þyngri forritum verði ekki hröð sem elding, en það er bara fórnarkostnaðurinn við að kaupa ódýrari tölvu.


Modus ponens


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1783
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf axyne » Mán 21. Maí 2012 17:08

Personulega tæki ég vél með 15" skjá a.m.k 14"

þreytandi að píra augun við litla skjái.


Electronic and Computer Engineer


Höfundur
69snaer
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 30. Mar 2009 12:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf 69snaer » Þri 22. Maí 2012 17:06

Takk fyrir þetta strákar :)




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf coldcut » Þri 22. Maí 2012 17:08

ManiO skrifaði:Takkinn milli Z og shift. Að hafa hann eru stór mistök.


FTFY!

@OP: Annars bara að fá sér létta og meðfærilega tölvu, sjálfur tæki ég aldrei stærri en 13". Ég er sjálfur með Macbook í skólanum og ef þú fílar svoleiðis þá er það mjög sniðugt (tæki þá Macbook Air), ég persónulega þoli varla að nota Maccann og vill frekar tölvu sem er með "venjulegt" lyklaborð og auðvelt er að setja upp Linux á.
Ég ætla nú ekki að fara að stofna til einhvers stýrikerfa-stríðs hérna en fyrst þú ert að fara í HÍ þá mundi ég ráðleggja þér að nota Ubuntu, Fedora, Mint sem stýrikerfi á tölvunni. Talandi af eigin reynslu í tölvunarfræði í HÍ þá hefur það verið kostur uppá þægindi miðað við OS X/Windows-notendur (ég vinn oftast í gegnum ssh-tengingu á Linux vél).

P.S. PLÍS ekki snúa þessu upp í e-ð OS-wars! Þetta er mitt álit!


SolidFeather skrifaði:USA keyboard layout er nottla möst ef þú ert að farað forrita. Just sayin'.


hjartanlega sammála! en það er persónubundið eins og margt annað...



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2704
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 153
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf SolidFeather » Þri 22. Maí 2012 17:18

USA keyboard layout er nottla möst ef þú ert að farað forrita. Just sayin'.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf Hargo » Þri 22. Maí 2012 20:08

ManiO skrifaði:Takkinn milli Z og shift. Að hafa hann ekki eru stór mistök.


Tek undir þetta.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf Pandemic » Þri 22. Maí 2012 23:06

Held að flestir noti bara enskt layout þegar þeir forrita, enda íslenska layoutið með einstaklega kjánalega staðsetningu á sérstöfum.
Annars þarftu ekkert sérstaklega öfluga tölvu í tölvunarfræði. Myndi allan tímann fá mér tölvu með góðu lyklaborði, góðum skjá og meðfærilega vél.




marri87
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Þri 14. Des 2004 17:43
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf marri87 » Mið 23. Maí 2012 00:20

Ef þú ætlar að taka tölvugrafík áfangann, í raun 3. árs áfangi en hægt að taka á 2. þá þarftu tölvu með skjákorti sem styður OpenGL 3.1 eða 3.2



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf intenz » Mið 23. Maí 2012 00:43

Visual Studio er þungt helvíti, þyngsta forritið sem ég hef þurft að keyra í mínu tölvunarfræðinámi, þannig tölvan þarf að geta höndlað það. En það er í HR, veit ekki hvort þeir noti Visual Studio í HÍ.

En já, semi öflug létt meðfærileg tölva með miklu minni (a.m.k. 4GB), skarpur skjár, gott lyklaborð með <|> takkanum á réttum stað (það verður virkilega þreytt með tímanum að þurfa að skipta endalaust yfir í íslenskt/enskt lyklaborð).


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf coldcut » Mið 23. Maí 2012 01:08

intenz skrifaði:Visual Studio er þungt helvíti, þyngsta forritið sem ég hef þurft að keyra í mínu tölvunarfræðinámi, þannig tölvan þarf að geta höndlað það. En það er í HR, veit ekki hvort þeir noti Visual Studio í HÍ.


Ég var einmitt að spá í að segja þetta en HR er svolítil "Windows-sjoppa" (ekki illa meint þó mér finnist það asnalegt) og þú þarft aldrei að nota Visual Studio í HÍ! Það eru til miklu meira lightweight IDE's ef menn vilja nota svoleiðis, sjálfur nota ég bara vim fyrir Java, Python, C++, Scheme, Haskell, Caml o.s.frv.

intenz skrifaði:En já, semi öflug létt meðfærileg tölva með miklu minni (a.m.k. 4GB), skarpur skjár, gott lyklaborð með <|> takkanum á réttum stað (það verður virkilega þreytt með tímanum að þurfa að skipta endalaust yfir í íslenskt/enskt lyklaborð).


Ég þarf ALDREI að skipta á milli íslensks og ensks lyklaborðs manually því gluggakerfin í Linux muna hvaða layout(software) þú notar í hverju forriti og svo er ég reyndar líka með "app" í Maccanum mínum sem sér um þetta! Browser og skype eru með íslenskt-layout en terminal með US-layout, skil ekki þegar menn eru að væla yfir þessu...
<|> takkarnir eru að mínu mati á miklu betri stað á US-layout en það er auðvitað bara mín skoðun, reyndar langflestir reyndir forritarar sem ég þekki forrita með US-layout(software) því goggarnir(<>), bæði skástrikin(/\), pípan(|), tildan(~), slaufusvigar({}) og brackets([]) eru á miklu betri stað plús það að þessar tvær gerðir af gæsalöppum(" " og ' ') eru á sama takka sem er mikið mun þægilegra. IS-layout(software) er skelfilegt með alla þessa takka að mínu mati.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf dori » Mið 23. Maí 2012 12:24

coldcut skrifaði:Ég þarf ALDREI að skipta á milli íslensks og ensks lyklaborðs manually því gluggakerfin í Linux muna hvaða layout(software) þú notar í hverju forriti og svo er ég reyndar líka með "app" í Maccanum mínum sem sér um þetta! Browser og skype eru með íslenskt-layout en terminal með US-layout, skil ekki þegar menn eru að væla yfir þessu...
<|> takkarnir eru að mínu mati á miklu betri stað á US-layout en það er auðvitað bara mín skoðun, reyndar langflestir reyndir forritarar sem ég þekki forrita með US-layout(software) því goggarnir(<>), bæði skástrikin(/\), pípan(|), tildan(~), slaufusvigar({}) og brackets([]) eru á miklu betri stað plús það að þessar tvær gerðir af gæsalöppum(" " og ' ') eru á sama takka sem er mikið mun þægilegra. IS-layout(software) er skelfilegt með alla þessa takka að mínu mati.

Ótrúlega hljótið þið allir að vera afkastamiklir forritarar ef það skiptir svona miklu máli að geta komist í þessa takka svona rosalega hratt, við erum að tala um alveg 1/20 úr sekúndu örugglega sem sparast. Ég nota alltaf íslenskt lyklaborð af því að ég vil stundum geta notað íslenska stafi í editornum mínum og mér finnst það vinna hitt vandamálið (að það sé aðeins þægilegra (~, ", ', [, { etc.) vs. að geta ekki (<|>)).

Það má vera að þetta sé ekki á besta staðnum en það breytir því ekki að það er hægt að gera þetta. Að vera með US physical layout er líka fokk ömurlegt því að þá geturðu ekki verið með íslensku í skelinni þinni og notað <|> sem er alveg ömurlegt. Þú ættir að vita það notandi Linux. Og já, það eru alveg valid use case fyrir íslensku í skelinni.

Svo er líka hitt að þegar þú ert búinn að venja þig á lóðréttan enter takka þá getur verið mjög erfitt að nota láréttan (og öfugt). Þannig að þú ert bundinn við að vera hálf vangefinn í vélritun á annarra manna lyklaborðum.

Þetta eru megin ástæðurnar fyrir því að ég vil hafa ISO lyklaborð og íslenskt layout en ekki ISO með US eða ANSI með US. Kannski hafið þið pælt þetta ennþá betur út en ég og komist að þeirri niðurstöðu að það sé samt betra að hafa ANSI lyklaborð/ISO með US layout og ef svo er megið þið endilega upplýsa mig.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf coldcut » Mið 23. Maí 2012 15:21

@dori: Ég er búinn að segja það áður og segi það aftur að þetta er auðvitað algjörlega persónubundið! ManiO byrjaði þessa umræðu á þessum þræði en ekki ég btw :)
- En nei ég sé aldrei ástæðu til að nota íslensku í skelinni hvort eð er þannig að það böggar mig ekki.
- Varðandi enter takkann þá er það aftur persónubundið og ég þoli ekki lóðréttan enter takka eins og er á íslenska layoutinu.
- Varðandi hraða þá er það ekki það eina sem skiptir máli heldur finnst mér líka skipta hversu þægilegt það er að ýta á takkana og þar finnst mér US-layout (hardware og software) þægilegra.

Ég keypti fartölvu með US-layout fyrir 3 árum (hafði skrifað á IS-layout í möööörg ár þá) og ég vandist því á no time og ég mun ALDREI skipta til baka því mér finnst þetta þægilegra.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf dori » Mið 23. Maí 2012 15:30

coldcut skrifaði:@dori: Ég er búinn að segja það áður og segi það aftur að þetta er auðvitað algjörlega persónubundið! ManiO byrjaði þessa umræðu á þessum þræði en ekki ég btw :)

Satt. Auðvitað persónubundið. En ég myndi mæla með því að hafa ISO lyklaborð fyrir alla þá sem hafa ekki sérstaklega tekið afstöðu í þessum efnum. Hitt lokar miklu frekar á möguleika.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2704
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 153
Staða: Ótengdur

Re: fartölva fyrir tölvunarfræði nám

Pósturaf SolidFeather » Mið 23. Maí 2012 15:40

Það hefur ekki háð mér hingað til að vera með USA layout. 2EZ.