Tilboð óskast hér eða í pm er spenntastur fyrir skiptum á lokuðum heyrnartólum.

MarsVolta skrifaði:Hvernig eru þau farinn ? sést eitthvað á þeim ? Ég skal byrja boðið í 6 þúsund.
jagermeister skrifaði:MarsVolta skrifaði:Hvernig eru þau farinn ? sést eitthvað á þeim ? Ég skal byrja boðið í 6 þúsund.
Þau eru mjög vel með farin, hef aldrei verið með þau úti eða neitt svoleiðis, stafirnir á hliðinni eru aðeins afmáðir en 6 þúsund er út úr korti tólin kosta 34.000 í dag.
MarsVolta skrifaði:jagermeister skrifaði:MarsVolta skrifaði:Hvernig eru þau farinn ? sést eitthvað á þeim ? Ég skal byrja boðið í 6 þúsund.
Þau eru mjög vel með farin, hef aldrei verið með þau úti eða neitt svoleiðis, stafirnir á hliðinni eru aðeins afmáðir en 6 þúsund er út úr korti tólin kosta 34.000 í dag.
Einhverstaðar þarf maður að byrjaÞa'ð er samt svo mikið rugl hvað þessi headphone eru búinn að hækka, ég keypti svona heyrnatól á sínum tíma á 10.990 kr í elko
.
Gunnar skrifaði:MarsVolta skrifaði:jagermeister skrifaði:MarsVolta skrifaði:Hvernig eru þau farinn ? sést eitthvað á þeim ? Ég skal byrja boðið í 6 þúsund.
Einhverstaðar þarf maður að byrjaÞa'ð er samt svo mikið rugl hvað þessi headphone eru búinn að hækka, ég keypti svona heyrnatól á sínum tíma á 10.990 kr í elko
.
síðan hvenær seldi elko HD595 á 10.990 kr? keypti mér HD555 á 13 þúsund fyrir hrun svo að þetta make-ar ekki sens...
Gunnar skrifaði:MarsVolta skrifaði:jagermeister skrifaði:MarsVolta skrifaði:Hvernig eru þau farinn ? sést eitthvað á þeim ? Ég skal byrja boðið í 6 þúsund.
.
síðan hvenær seldi elko HD595 á 10.990 kr? keypti mér HD555 á 13 þúsund fyrir hrun svo að þetta make-ar ekki sens...
Moldvarpan skrifaði:Þessi headphones eru vel 15.000 kr virði notuð og vel með farin.
Það er 2011, ekki 2006.
MarsVolta skrifaði:Gunnar skrifaði:MarsVolta skrifaði:jagermeister skrifaði:MarsVolta skrifaði:Hvernig eru þau farinn ? sést eitthvað á þeim ? Ég skal byrja boðið í 6 þúsund.
.
Hvað meinaru ?, ég keypti mín heyrnatól á 10.990 kr í elko hvort sem þú hafir keypt HD555 heyrnatól á 13 þúsund eða ekki. Ég held ég eigi meira að segja ennþá kvittunina.
SolidFeather skrifaði:Ég neita að trúa því að þú ætlir að skipta þeim út fyrir Beats, þau eru algjört plastdrasl og overhyped marketing rusl.
SolidFeather skrifaði:Ég neita að trúa því að þú ætlir að skipta þeim út fyrir Beats, þau eru algjört plastdrasl og overhyped marketing rusl.