Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur - farðu varlega í verðlagningu.

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Innleggfrá Moldvarpan » Fös 06. Júl 2012 22:37

Ég hélt að Emil stundaði betri viðskiptahætti en þetta, ég sá fyrsta póstin um hans viðskipta hætti og hélt að þetta væri einangrað dæmi. Svo virðist ekki vera.
Þetta er gríðarleg ókurteisi og vanvirðing við aðra notendur. Ekki taka boðum nema þú sért viss um að þú ætlir að taka þeim.
Prófíl mynd
Moldvarpan
Geek

Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Innleggfrá gardar » Lau 07. Júl 2012 01:45

nokkuð magnað þó að það hafi enginn sagt múkk þangað til ég póstaði þessu hingað inn :wtf ég hefði verið til í að vita af þessu áður en ég fór að gera mér vonir um viðskipti við hann
Prófíl mynd
gardar
VIP

Skráði sig: Mán 11. Ág 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Innleggfrá Gunnar » Lau 07. Júl 2012 01:46

gardar Skrifaði:nokkuð magnað þó að það hafi enginn sagt múkk þangað til ég póstaði þessu hingað inn :wtf ég hefði verið til í að vita af þessu áður en ég fór að gera mér vonir um viðskipti við hann

ja það er satt. kannski halda allir að þetta sé einangrað dæmi hjá sér og vilja ekki segja eitthvað... kannski fleirri sem eru með mikil viðskipti hér sem stunda svipað?
Prófíl mynd
Gunnar
VIP

Skráði sig: Fös 08. Ág 2008 00:11
Staðsetning: 109 Reykjavík

Innleggfrá AciD_RaiN » Lau 07. Júl 2012 01:49

Ég er nú búinn að selja nokkrum aðilum sem hafa verið nefndir hérna og mínir viðskiptahættir eru bara þannig að ég kýs að selja ekki rottum dót. Gott að kíkja yfir þennan lista og sjá svona hverjir eru að svíkja aðra með vörur og t.d. notfæra sér fáfræði almennings og bjóða þjónustur sem þeir geta svo ekki staðið við. Mun frekar selja hluti á lægra verði til þeirra sem hafa góð orðspor en þeirra sem eru með einhvern svona rottuskap. :thumbsd
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Prófíl mynd
AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari

Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður

Innleggfrá bulldog » Lau 07. Júl 2012 13:03

klaufi : ég gerði þau mistök að lofa þér og öðrum tölvunni og þurfti að velja á milli hvor myndi fá hana. Það var ekki nógu sniðugt hjá mér að vera búinn að bjóða tveimur hana á sama tíma.

gardar : ég var búinn að útskýra mitt mál gagnvart þér og ég gerði mistök þar líka.
BenQ G2320HDBL 23'' LED FULL HD 16:9 skjár, svartur | | Prolimatech Megahalem's | | | Evga gtx 690 | Revodrive 3 x2 240 gb maxiops | HDD 3 TB | Antec HCP 1200w | W7 x64

http://www.heatware.com/eval.php?id=80797
Prófíl mynd
bulldog
Besserwisser

Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Innleggfrá peturthorra » Mið 11. Júl 2012 13:00

Afsakið ...
Síðast breytt af peturthorra á Mið 11. Júl 2012 13:13, breytt 1 sinnum.
Lenovo Y510p | Intel 4700mq | 16GB | Geforce 750m 2GB SLI | 15,6" 1920x1080 | Intel 520 120GB | ?TB | Optoma HD20 | SteelSeries KANA V2
Prófíl mynd
peturthorra
Vélbúnaðarníðingur

Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Staðsetning: Rvk

Innleggfrá ManiO » Mið 11. Júl 2012 13:05

peturthorra Skrifaði:Hrós dagsins fær Slubert, keypti af honum PNY GTX580 kort, lagði inn á hann fyrirfram og hann sendi mér svo kortið í pósti. Gekk mjög vel fyrir sig, og ánægjulegt að vera í viðskiptum við hann.

Þá viltu setja þetta í þennan þráð, viewtopic.php?f=11&t=34282&start=275 þar sem að þessi er um fólk sem að svíkur.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Prófíl mynd
ManiO
Stjórnandi

Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Innleggfrá Gúrú » Mið 11. Júl 2012 13:06

Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

peturthorra Skrifaði:Hrós dagsins fær Slubert, keypti af honum PNY GTX580 kort, lagði inn á hann fyrirfram og hann sendi mér svo kortið í pósti. Gekk mjög vel fyrir sig, og ánægjulegt að vera í viðskiptum við hann.

:roll:

Þú áttir við þennan þráð: viewtopic.php?f=11&t=34282
Prófíl mynd
Gúrú
VIP

Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Innleggfrá TechHead » Fös 13. Júl 2012 00:16

Tbot Skrifaði:
Gunnar Skrifaði:
biturk Skrifaði:Techead sem á fixit.is

liði eitt og hálft ár síðann að ég fór með skjáii í viðgerð og ps2 modkub, sem ég keipti af honum þar að auki

þegar og ef það næst af honum þá lofar hann öllu fögrðu en síðann gerist ekkert, ég endaði á að þurfa að fara heim til hanns til að reina að nálgast hlutina og það voru bara afsakanir og loforð sem leiddu til þess að rúmlega viku seinna er ekkert komið ennþá

myndi aldrei versla við þennan mann :thumbsd

x2.
fór með 2x skjái til hans sem hann ætlaði að laga fyrir mig en allaveganna hálfu ári seinna ekkert buinn að heyra í honum, hann svaraði ekki pm nema þegar maður sagðist ætla að koma að sækja þetta. nennti ekki að standa i þessu lengur og sagði honum að henda skjánum.

Ef þessi aðili tekur við vöru/búnaði en neitar að afhenda þá er það þjófnaður og allt í lagi að kæra til lögreglu. Og þess heldur ef þetta er gert í nafni fyrirtækis.

Ofantöld mál hafa verið leyst. Hvorki var um svik né þjófnað að ræða heldur misskilning sökum samskiptaleysis af minni hálfu vegna ófyrirsjéðra aðstæðna og hinsvegar vegna ófáanlegra varahluta.

Friður bræður :happy
Mynd af handahófi
TechHead
Geek

Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Innleggfrá gullielli » Fös 13. Júl 2012 10:17

Samskiptaleysi og ófyrirséðar aðstæður í eitt og hálft ár? (þ.e.a.s. ef viðkomandi fer með rétt mál)
-Cheng
Prófíl mynd
gullielli
has spoken...

Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Innleggfrá biturk » Fös 13. Júl 2012 10:19

mín mál við stefán techead eru leyst og málið er komið á hreint, það eru engir eftirmálar af þessu og hann er búinn að skýra mál sitt.!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Mynd af handahófi
biturk
Kóngur

Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Innleggfrá peturthorra » Þri 17. Júl 2012 12:00

Bulldog heldur áfram að "standa" sig, búið að samþykkja boð í I7 2600k, búið að gefa mér upp reikningsnr. og kt. Var rétt í þessu að fara leggja inn á hann, þá var komið einkaskilaboð, búinn að selja öðrum þetta.
Lenovo Y510p | Intel 4700mq | 16GB | Geforce 750m 2GB SLI | 15,6" 1920x1080 | Intel 520 120GB | ?TB | Optoma HD20 | SteelSeries KANA V2
Prófíl mynd
peturthorra
Vélbúnaðarníðingur

Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Staðsetning: Rvk

Innleggfrá starionturbo » Mán 13. Ág 2012 15:55

bulldog er sannkallaður bulldog, þvílík fantabrögð :(
Birkir Rafn Guðjónsson
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz
Prófíl mynd
starionturbo
spjallið.is

Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Innleggfrá Örn ingi » Mán 13. Ág 2012 18:33

TechHead Skrifaði:
Tbot Skrifaði:
Gunnar Skrifaði:
biturk Skrifaði:Techead sem á fixit.is

liði eitt og hálft ár síðann að ég fór með skjáii í viðgerð og ps2 modkub, sem ég keipti af honum þar að auki

þegar og ef það næst af honum þá lofar hann öllu fögrðu en síðann gerist ekkert, ég endaði á að þurfa að fara heim til hanns til að reina að nálgast hlutina og það voru bara afsakanir og loforð sem leiddu til þess að rúmlega viku seinna er ekkert komið ennþá

myndi aldrei versla við þennan mann :thumbsd

x2.
fór með 2x skjái til hans sem hann ætlaði að laga fyrir mig en allaveganna hálfu ári seinna ekkert buinn að heyra í honum, hann svaraði ekki pm nema þegar maður sagðist ætla að koma að sækja þetta. nennti ekki að standa i þessu lengur og sagði honum að henda skjánum.

Ef þessi aðili tekur við vöru/búnaði en neitar að afhenda þá er það þjófnaður og allt í lagi að kæra til lögreglu. Og þess heldur ef þetta er gert í nafni fyrirtækis.

Ofantöld mál hafa verið leyst. Hvorki var um svik né þjófnað að ræða heldur misskilning sökum samskiptaleysis af minni hálfu vegna ófyrirsjéðra aðstæðna og hinsvegar vegna ófáanlegra varahluta.

Friður bræður :happy

Þú ert nú samt enn þá með ps3 sixxasis stýri pinnann minn síðan í nóvember í fyrra ég er margbúin að reyna að ná í þig og byðja þig að senda mér hann, lengi vel varstu alltaf að fara að fá pöntun til landsins með varahlutunum í hann... enn síðan hef ég bara ekkert meir frá þér heyrt.
Eins var það með ps3 tölvuna mína sem að þú downgradaðir fyrir mig og moddaðir, það týndust úr henni öll profile save,trophys og leikir sem búið var að kaupa gegnum psn það átti alltaf að finna einhverja lausn á því enn ég hef ekkert heyrt.
Er ekkert að taka það af þér að þú ert flinkur í því sem að þú gerir enn þú þarft að skipuleggja þig betur gagnvart þeim sem að þú ert að eiga viðskypti við!
Tech Addicted...
Prófíl mynd
Örn ingi
Ofur-Nörd

Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39

Innleggfrá Gúrú » Mán 13. Ág 2012 20:11

Örn ingi Skrifaði:Eins var það með ps3 tölvuna mína sem að þú downgradaðir fyrir mig og moddaðir, það týndust úr henni öll profile save,trophys og leikir sem búið var að kaupa gegnum psn það átti alltaf að finna einhverja lausn á því enn ég hef ekkert heyrt.

Uuuuu? Þetta hljómar eins og að þetta sé talsvert meira þér að kenna að kynna þér ekki hvað það er að modda PS3 tölvu og hverjar afleiðingar þess eru,
ég get ekki beint sammælst þér í því að TechHead sé um að kenna. :shock:
Prófíl mynd
Gúrú
VIP

Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Innleggfrá worghal » Mán 13. Ág 2012 20:17

Gúrú Skrifaði:
Örn ingi Skrifaði:Eins var það með ps3 tölvuna mína sem að þú downgradaðir fyrir mig og moddaðir, það týndust úr henni öll profile save,trophys og leikir sem búið var að kaupa gegnum psn það átti alltaf að finna einhverja lausn á því enn ég hef ekkert heyrt.

Uuuuu? Þetta hljómar eins og að þetta sé talsvert meira þér að kenna að kynna þér ekki hvað það er að modda PS3 tölvu og hverjar afleiðingar þess eru,
ég get ekki beint sammælst þér í því að TechHead sé um að kenna. :shock:

einnig vill ég benda honum á að trophies og downloadaðir leikir af psn store eru ekki tapaðir per say.
þetta er allt inni á accountinum sem er skráð fyrir því.
CPU: Intel Core i7 2600k 4.8Ghz MB: EVGA P67 FTW GPU: Asus GTX 770 Direct CU II RAM: G.SKILL Sniper 2x4gb 1600Mhz CPU Cooler: Corsair H100i Sound: Asus Xonar STX CASE: Bitfenix Shinobi XL
Prófíl mynd
worghal
Kóngur

Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Innleggfrá Örn ingi » Mán 13. Ág 2012 21:58

Gúrú : já og nei samkvæmt því sem að hann segir mér fyrir moddunina þá átti þetta ekki að vera vandamál, enn það er svo sum rétt að ég hefði getað lesið mig til um málið betur áður.
Enn þetta snýst nú kanski fyrst og fremst um það að hann talaði um að redda vandamálinu fyrir mig enn hefur ekki látið heyra í sér enn þá, og þegar að menn eru að taka stórfé fyrir þennan pakka er svoleiðis þjónusta óásætanleg.

Worghal : Ég veit það enn vélin er jú modduð ;) og fer því ekki mikið online ;)
Tech Addicted...
Prófíl mynd
Örn ingi
Ofur-Nörd

Innleggfrá Ripparinn » Fim 16. Ág 2012 02:07

biturk Skrifaði:mín mál við stefán techead eru leyst og málið er komið á hreint, það eru engir eftirmálar af þessu og hann er búinn að skýra mál sitt.!

Vildi gjarnan að hann gerði það við mig líka..
Fór með skjá til hans.. hann sagðist hafa skipt um hitt og þetta og skjárinn hafi virkað sem skildist sem hann gerði ekki.. hann var í nákvæmlega eins ástandi og ég lét hann hafa hann fyrst.
Ég lét hann sækja skjáinn aftur og laga hann. Sagðist lika að hlutirnir í skjáinn væru ófáanlegir og aðeins er hægt að fá bilaðann eins skjá á ebay.
Hann sagðist lika endurgreiða mér og afhenda mer skjáinn á næstu dögum en ég heryrði aldrei frá honum aftur því miður..

Vill fá þennan skjá og peningin til baka.. ATH: ég borgaði 12þúsund.

Svo þetta mál sem var aðeins misskilningur..

gullielli Skrifaði:"Ripparinn" var búinn að segja við mig að hann ætlaði að kaupa fartölvuna af mér svo ég fer og geri allt klárt (afrita gögnin mín o.fl.)

Heyrði svo ekkert í honum í tvo daga, sendi honum skilaboð í gær að hann fengi frest til 18:00 í dag til að koma og sækja/tölvuna en hann hafði ekkert samband þrátt fyrir að hafa símanúmerið mitt.
Sé að hann loggaði sig síðast inn í dag um þrjú leitið.

Það er slæmt þegar menn segjast vilja tölvuna og segjast ætla að taka hana en standa síðan ekkert við það. Get sýnt fram á þessi samskipti sé óskað eftir því.

Á að leyfa honum að leika sér hérna meira eða?

Hefði auðvitað átt að láta þig vita ða því en vinur minn hann Eyþór tók tölvuna frá þér er það ekki allveg rétt hjá mér?
Var að athuga fyrir hann og mér skillst að hann hafi tekið hana hjá þér

Afsakaðu þetta innilega.
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
Mynd af handahófi
Ripparinn
Geek

Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08

Innleggfrá adal » Fös 17. Ág 2012 13:55

Veit einhver um GSM símanúer hjá þessum Techhead eða Fixit gaur, þarf að sækja til hans ps3. Búinn að reyna að hringja endalaust og fara oft og hitta á grey pabba hans og mömmu (held ég) skilja eftir símanúmer ofl. Þetta er örugglega frábær og klár náungi en erfitt þegar ekki er hægt að ná neinu sambandi við hann.
Mynd af handahófi
adal
Nýliði

Skráði sig: Fös 17. Ág 2012 13:34

Innleggfrá adal » Lau 18. Ág 2012 00:22

Sem sagt, ég er búinn að sækja tölvuna heim til hans ó-viðgerða, þrátt fyrir að hún átti að vera í ábyrgð með sömu bilun. Fixit skiltið er farið, og fyrirtækið greinilega hætt störfum, var til heimilis að Brautarási 19, símsvarinn hættur að taka skilaboð osfrv. Enda greinilega tilefni til að vara við þessu Fixit, sbr. önnur innlegg hér á undan. Gaurinn stendur ekki við neitt sem hann segir. Vonandi tekur einhver annar að sér PS3 viðgerðir og stendur sig betur.
Mynd af handahófi
adal
Nýliði

Skráði sig: Fös 17. Ág 2012 13:34

Innleggfrá Kjáni » Lau 18. Ág 2012 00:42

adal Skrifaði:Sem sagt, ég er búinn að sækja tölvuna heim til hans ó-viðgerða, þrátt fyrir að hún átti að vera í ábyrgð með sömu bilun. Fixit skiltið er farið, og fyrirtækið greinilega hætt störfum, var til heimilis að Brautarási 19, símsvarinn hættur að taka skilaboð osfrv. Enda greinilega tilefni til að vara við þessu Fixit, sbr. önnur innlegg hér á undan. Gaurinn stendur ekki við neitt sem hann segir. Vonandi tekur einhver annar að sér PS3 viðgerðir og stendur sig betur.
prófa að lesa hér á facebook, hann virðist vera alltaf að uppfæra. http://www.facebook.com/Fixit.is
Prófíl mynd
Kjáni
Ofur-Nörd

Skráði sig: Mið 08. Ág 2012 23:49

Innleggfrá TechHead » Sun 19. Ág 2012 21:00

adal Skrifaði:Sem sagt, ég er búinn að sækja tölvuna heim til hans ó-viðgerða, þrátt fyrir að hún átti að vera í ábyrgð með sömu bilun. Fixit skiltið er farið, og fyrirtækið greinilega hætt störfum, var til heimilis að Brautarási 19, símsvarinn hættur að taka skilaboð osfrv. Enda greinilega tilefni til að vara við þessu Fixit, sbr. önnur innlegg hér á undan. Gaurinn stendur ekki við neitt sem hann segir. Vonandi tekur einhver annar að sér PS3 viðgerðir og stendur sig betur.

Öllum fyrirspurnum svarað á fixit@simnet.is eins og stendur á facebook síðunni.

Allar vélar sem liggja ennþá inni í viðgerð eru í vinnslu og verða hringdar út og afhentar fyrir 1. September.

Allar ábyrgðar verða virtar á öllum viðgerðum og vörum út uppgefna ábyrgðartíma.

Búinn að senda skilaboð á alla með vélar inni ofangreindar upplýsingar.

Þurfti að loka símanum sökum þess að hafa ekki tíma til að svara fyrirspurnum, óskum um viðgerðir osfrv vegna annara verkefna sem éta upp allann minn tíma í augnablikinu og bendi því fólki, og þér að nota email til að hægt sé að finna tíma sem fyrst fyrir vélina þína.

Vinsamlegast athugaðu líka að ég er búinn að færa það sem er eftir af verkstæðinu í skúrnum sem ég leigði undir það af þeim gömlu yfir í íbúðina mína (gef ekki upp hvert á opnum vef sökum þess að ég er ekki kominn með þjófavarnarkerfi ennþá í henni) og því til lítils að fara í Árbæinn.

Ripparinn Skrifaði:
Vildi gjarnan að hann gerði það við mig líka..
Fór með skjá til hans.. hann sagðist hafa skipt um hitt og þetta og skjárinn hafi virkað sem skildist sem hann gerði ekki.. hann var í nákvæmlega eins ástandi og ég lét hann hafa hann fyrst.
Ég lét hann sækja skjáinn aftur og laga hann. Sagðist lika að hlutirnir í skjáinn væru ófáanlegir og aðeins er hægt að fá bilaðann eins skjá á ebay.
Hann sagðist lika endurgreiða mér og afhenda mer skjáinn á næstu dögum en ég heryrði aldrei frá honum aftur því miður..

Vill fá þennan skjá og peningin til baka.. ATH: ég borgaði 12þúsund.

Sæll Aron, ég gerði við skjáinn þegar hann kom til mín fyrst (keypti og skipti um 2 transformera fyrir Inverterinn) svo bilar hann strax aftur, tók hann aftur hjá þér, fann út að spennustýring (BGA IC driver) í stýrispjaldinu var að overloada transformerana eftir að ég skipti um þá aftur. Þetta stýrispjald er hvergi til sem part og spennurstýringin ekki heldur.
Eftir mikinn lestur á forums með þetta tiltekna vandamál á þessum skjá þá er pointless að skipta um þennan IC driver nema hann sé original.

Get komið skjánum ásamt 7000kr (frádreg 5000 í efniskostnað) til þín fim-fös næsta. Er með nr þitt :)

Örn ingi Skrifaði:Þú ert nú samt enn þá með ps3 sixxasis stýri pinnann minn síðan í nóvember í fyrra ég er margbúin að reyna að ná í þig og byðja þig að senda mér hann, lengi vel varstu alltaf að fara að fá pöntun til landsins með varahlutunum í hann... enn síðan hef ég bara ekkert meir frá þér heyrt.
Eins var það með ps3 tölvuna mína sem að þú downgradaðir fyrir mig og moddaðir, það týndust úr henni öll profile save,trophys og leikir sem búið var að kaupa gegnum psn það átti alltaf að finna einhverja lausn á því enn ég hef ekkert heyrt.
Er ekkert að taka það af þér að þú ert flinkur í því sem að þú gerir enn þú þarft að skipuleggja þig betur gagnvart þeim sem að þú ert að eiga viðskypti við!

Hæ Örn, sendu mér númerið þitt á fixit@simnet.is og ég hef samband fim-fös með sixaxis pinnann, er með 3 viðgerða í hillunni sem eru ómerktir sem ég tók til hliðar. Einn af þeim þá væntanlega þinn :)

Getur nýtt þér rebug spooferinn ef þeir eru ekki búnir að loka á það á psn til að synca save, trophy og leikina við vélina.

Fleiri? :baby
Mynd af handahófi
TechHead
Geek

Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Innleggfrá Örn ingi » Mán 20. Ág 2012 02:41

Email sennt á þig techhead.

Sent from my XT910 using Tapatalk 2
Tech Addicted...
Prófíl mynd
Örn ingi
Ofur-Nörd

Innleggfrá joka » Fim 23. Ág 2012 21:51

Ég var í sambandi við fixit í júní og gerði samkomulag í tölvupósti um kaup á PS3 60GB vél. Mér var boðið að sækja vélina nokkrum dögum seinna en það var gefið til kynna að fixit ætti ekki auðvelt með það. Í síma var mér sagt að ég þyrfti ekki að hafa áhyggjur þó þetta myndi dragast, þeir væru með þetta allt á hreinu. Ég gaf því auðvitað slaka enda lá mér ekki á. En núna fer að koma að afmæli og PS3 vélin átti að vera afmælisgjöf þar. Ég hefði helst vilja verlsa þetta hjá Fixit, en póstum og símtölu er bara ekki svarað.

Nú er bara spurning, mun fixit klára þetta mál? Ég vona það.
Mynd af handahófi
joka
Nýliði

Skráði sig: Fim 23. Ág 2012 21:35

Innleggfrá Örn ingi » Sun 16. Sep 2012 15:00

Gaman að segja frá því að ég hef ekki enn fengið mail né hringingu frá teckhead/fixit...þannig að hann er enn með stýripinnann minn :(

Sent from my XT910 using Tapatalk 2
Tech Addicted...
Prófíl mynd
Örn ingi
Ofur-Nörd

Fyrri síðaNæsta síða

Aftur á Til sölu - Tölvuvörur

Á spjallinu eru:

Notendur að lesa þetta spjallborð: Andri Þór H., eeh, GunZi, Hrotti, valgeira og 14 gestir