Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 16. Apr 2012 13:12

Moldvarpan skrifaði:Ég ætla að vara ykkur að stunda viðskipti við schaferman, ég er búinn að bíða í hálft ár eftir hans sendingu en það bólar ekkert á henni enn. Hann hefur ekki látið sjá sig hérna í tæpa 2 mánuði. Maðurinn heitir Þórður.

Hann ætlaði einmitt að senda mér VGA kapal fyrir 2 mánuðum eða svo og við töluðum eitthvað saman á MSN en hann hefur ekkert verið þar eftir þetta...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf worghal » Mán 16. Apr 2012 15:51

Moldvarpan skrifaði:Ég ætla að vara ykkur að stunda viðskipti við schaferman, ég er búinn að bíða í hálft ár eftir hans sendingu en það bólar ekkert á henni enn. Hann hefur ekki látið sjá sig hérna í tæpa 2 mánuði. Maðurinn heitir Þórður.

þegar ég verslaði við hann þá stóðst allt eins og stafur í bók og einnig fékk ég meira en ég bað um :D
en hann fór offline í næstum mánuð eftir þessi kaup.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf lukkuláki » Mán 16. Apr 2012 16:01

Moldvarpan skrifaði:Ég ætla að vara ykkur að stunda viðskipti við schaferman, ég er búinn að bíða í hálft ár eftir hans sendingu en það bólar ekkert á henni enn. Hann hefur ekki látið sjá sig hérna í tæpa 2 mánuði. Maðurinn heitir Þórður.



Ég fór að svipast um eftir honum hérna um daginn og hann hafði ekki loggað sig inn lengi lengi.
Reiknaði með og vonaði að það væri brjálað að gera hjá honum í fermingarmyndatökum en ég veit ekki ég myndi allavega ekki dæma hann alveg strax.
Varstu búinn að borga fyrir eitthvað sem þú áttir að fá frá honum ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2292
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Moldvarpan » Mán 16. Apr 2012 16:29

Við gerðum samkomulag um vöruskipti, ég sendi honum þessa hluti sem hann óskaði eftir í október 2011 og það sem ég átti að fá tilbaka hefur ekki skilað sér til mín.
Síðast er ég náði á hann var það 3.janúar


Ég er svosem búinn að sætta mig við að þessir tölvuhlutir sem ég sendi eru glataðir, en vill vara ykkur við viðskiptum við hann.
Þetta happadrætti að eiga við landsbyggðina líkur nú endanlega hjá mér með þessum árangri.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AciD_RaiN » Mán 16. Apr 2012 16:31

Moldvarpan skrifaði:Ég er svosem búinn að sætta mig við að þessir tölvuhlutir sem ég sendi eru glataðir, en vill vara ykkur við viðskiptum við hann.
Þetta happadrætti að eiga við landsbyggðina líkur hjá mér með þessum árangri.

Er það ekki to much að hætta alveg viðskiptum við okkur sveitadurgana. Veit ekki betur en að ALLIR sem hafa átt viðskipti við mig hafi verið mjög sáttir og ég veit til þess að Mundi Valur stendur líka ALLTAF fyrir sínu :-k


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Varasalvi » Mán 16. Apr 2012 16:38

Moldvarpan skrifaði:Við gerðum samkomulag um vöruskipti, ég sendi honum þessa hluti sem hann óskaði eftir í október 2011 og það sem ég átti að fá tilbaka hefur ekki skilað sér til mín.
Síðast er ég náði á hann var það 3.janúar


Ég er svosem búinn að sætta mig við að þessir tölvuhlutir sem ég sendi eru glataðir, en vill vara ykkur við viðskiptum við hann.
Þetta happadrætti að eiga við landsbyggðina líkur nú endanlega hjá mér með þessum árangri.


Ég var að hugsa um að kaupa af honum einu sinni. Við vorum að PM´a til að ná samkomulagi og það liðu oft dagar á milli svara hjá honum, grunar að hann sé bara bussy maður.
2 mánuðir er mikið en ég myndi ekki gefast upp.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf rapport » Mán 16. Apr 2012 16:39

Moldvarpan skrifaði:Ég ætla að vara ykkur að stunda viðskipti við schaferman, ég er búinn að bíða í hálft ár eftir hans sendingu en það bólar ekkert á henni enn. Hann hefur ekki látið sjá sig hérna í tæpa 2 mánuði. Maðurinn heitir Þórður.


Ég sendi honum líka pakka, ég var bara búinn að gleyma því...

En hvernig á hann að muna það efég man það ekki einu sinni sjálfur ;-)

Veit að hanner á sjó = skiljanlegt að hann sé lengi offline.

+ Hef áður átt viðskipti við hann og hann er 100%




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Klemmi » Mán 16. Apr 2012 19:01

Hef ekkert nema falleg orð af honum Þórði að segja. Veit hins vegar ekki af hverju það hefur lítið heyrst til hans undanfarna mánuði en hann er allavega heiðursmaður mikill.

Eina sem mér dettur í hug er að hann sé annað hvort á löngum túr eða vant við látinn sökum veikinda.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Klaufi » Mán 16. Apr 2012 19:34

Klemmi skrifaði:Hef ekkert nema falleg orð af honum Þórði að segja. Veit hins vegar ekki af hverju það hefur lítið heyrst til hans undanfarna mánuði en hann er allavega heiðursmaður mikill.

Eina sem mér dettur í hug er að hann sé annað hvort á löngum túr eða vant við látinn sökum veikinda.


Tek undir þetta.

Það er ekkert sjálfsagt að menn loggi sig inn á Vaktina vikulega ;)

Hef átt viðskipti við hann oftar en einu sinni og alltaf hefur það gengið eins og í sögu. :happy


Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Apr 2012 20:21

Klaufi skrifaði:Það er ekkert sjálfsagt að menn loggi sig inn á Vaktina vikulega ;)

Það er nú bara skylda!



Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf tomasjonss » Mán 16. Apr 2012 21:55

:happy



Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AncientGod » Fös 27. Apr 2012 23:40

suprah3ro, keypti af honum aflgjafa sem stutaði næstum tölvu hjá mér, hægt að lesa að ofan, það eru orðnir nokkrir mánuðir og hann svara mér ekkert, ég henti bara þessu drasli en ætla ekki að kaupa frá neinum aftur sem reynir að forðast að taka við bilað drasl sem hann selur. [-X


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf ORION » Fös 27. Apr 2012 23:43

AncientGod skrifaði:suprah3ro, keypti af honum aflgjafa sem stutaði næstum tölvu hjá mér, hægt að lesa að ofan, það eru orðnir nokkrir mánuðir og hann svara mér ekkert, ég henti bara þessu drasli en ætla ekki að kaupa frá neinum aftur sem reynir að forðast að taka við bilað drasl sem hann selur. [-X


Instaban!


Missed me?


spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf spankmaster » Lau 28. Apr 2012 09:34

GuðjónR skrifaði:
Klaufi skrifaði:Það er ekkert sjálfsagt að menn loggi sig inn á Vaktina vikulega ;)

Það er nú bara skylda!


Ég er á sjó líka, og það er sko ekkert alltaf net/síma samband á miðunum




andribja
Nörd
Póstar: 100
Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 18:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf andribja » Lau 09. Jún 2012 17:51

Aimar ætlaði að selja mér skjákort og sendi mér þetta fyrir u.þ.b. viku síðan:

Aimar skrifaði:nei, ekki selt.

finn ekki nótuna fyrir skákortinu. Er að leita af henni.

getur fengið kortið á 30kall og þitt upp í með fyrirvara um að ég finni ekki nótuna.


Ég svaraði um hæl til að samþykkja og ég hef ekkert heyrt í honum síðan, jafnvel þó hann skrái sig oft inn á vaktina.

Virkilega leiðinlegt.



Skjámynd

jonbk
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
Reputation: 0
Staðsetning: ég er týndur
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf jonbk » Mán 11. Jún 2012 23:37

spinalqueen

vorum búnir að ákveða að ég myndi borga næstu mánaðarmót og hann myndi senda SII þá og ég búinn að staðfesta að ég ætlaði að kaupa hann pottþétt en svo 3-4 tímum seinna segir hann að hann sé búinn að selja símann, lét ekkert vita hvort ég vildi bjóða hærra heldur en hinn eða eitthvað álíka :thumbsd



Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf gullielli » Lau 30. Jún 2012 19:17

"Ripparinn" var búinn að segja við mig að hann ætlaði að kaupa fartölvuna af mér svo ég fer og geri allt klárt (afrita gögnin mín o.fl.)

Heyrði svo ekkert í honum í tvo daga, sendi honum skilaboð í gær að hann fengi frest til 18:00 í dag til að koma og sækja/tölvuna en hann hafði ekkert samband þrátt fyrir að hafa símanúmerið mitt.
Sé að hann loggaði sig síðast inn í dag um þrjú leitið.


Það er slæmt þegar menn segjast vilja tölvuna og segjast ætla að taka hana en standa síðan ekkert við það. Get sýnt fram á þessi samskipti sé óskað eftir því.


*Edit*added*
Kemur í ljós að það er búið að kvarta undan honum áður
--
asigurds skrifaði:Ripparinn

Var búinn að staðfesta boð og telja mér trú um að koma og sækja vélina til mín á gamlársdag "um hádegisbilið".

Varð til þess að ég eyddi öllum gamlársmorgni í að gera vélina klára og svo ekki heyrst orð frá honum síðan þrátt fyrir pósta um hvort hann væri hættur við eða ekki.

Frekar leiðinlegt.


Á að leyfa honum að leika sér hérna meira eða?


-Cheng

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf gardar » Mán 02. Júl 2012 16:42

bulldog

Við vorum búnir að komast að samkomulagi um verð á hlutum sem hann var að selja, hann gat hinsvegar ekki afhent þá strax svo að ég beið bara rólegur eftir því að ég gæti sótt hlutina til hans.
Fæ svo póst frá honum í dag þar sem hann sagðist hafa fengið betra boð og sé búinn að afhenda.

Þarna er hann bæði að fara á bakvið gefið loforð og ekki heldur að gefa mér kost á að jafna tilboðið sem hann fékk :thumbsd



Skjámynd

Domnix
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Mán 05. Mar 2012 23:51
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Domnix » Mán 02. Júl 2012 16:46

gardar skrifaði:bulldog

Við vorum búnir að komast að samkomulagi um verð á hlutum sem hann var að selja, hann gat hinsvegar ekki afhent þá strax svo að ég beið bara rólegur eftir því að ég gæti sótt hlutina til hans.
Fæ svo póst frá honum í dag þar sem hann sagðist hafa fengið betra boð og sé búinn að afhenda.

Þarna er hann bæði að fara á bakvið gefið loforð og ekki heldur að gefa mér kost á að jafna tilboðið sem hann fékk :thumbsd


Lenti í svipuðu með hann. Ætlaði að selja mér harðan disk og senda mér með pósti, búinn að senda honum staðsetningu og beið svo í viku eftir að fá kassan á mitt pósthús. Sendi honum svo hvort diskurinn væri nú ekki á leiðinni, en þá sagðist hann hafa selt hann stuttu eftir að við gerðum okkar samkomulag. Græt nú ekki diskinn en lélegt að virða ekki samkomulagið.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Xovius » Mán 02. Júl 2012 17:21

Domnix skrifaði:
gardar skrifaði:bulldog

Við vorum búnir að komast að samkomulagi um verð á hlutum sem hann var að selja, hann gat hinsvegar ekki afhent þá strax svo að ég beið bara rólegur eftir því að ég gæti sótt hlutina til hans.
Fæ svo póst frá honum í dag þar sem hann sagðist hafa fengið betra boð og sé búinn að afhenda.

Þarna er hann bæði að fara á bakvið gefið loforð og ekki heldur að gefa mér kost á að jafna tilboðið sem hann fékk :thumbsd


Lenti í svipuðu með hann. Ætlaði að selja mér harðan disk og senda mér með pósti, búinn að senda honum staðsetningu og beið svo í viku eftir að fá kassan á mitt pósthús. Sendi honum svo hvort diskurinn væri nú ekki á leiðinni, en þá sagðist hann hafa selt hann stuttu eftir að við gerðum okkar samkomulag. Græt nú ekki diskinn en lélegt að virða ekki samkomulagið.


bulldog skrifaði:kucharz214 bauð í harðann disk sem ég var að selja og ég ákvað að selja öðrum diskinn eftir að hafa lesið um hann á þessum þræði. Mjög nauðsynlegt að hafa svona þráð =D>


Hmmm....



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf bulldog » Mán 02. Júl 2012 17:31

jamm svona er það stundum. ég valdi að taka hærra tilboðinu sorry fyrir það að vera kapítalsiti :snobbylaugh



Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf gullielli » Mán 02. Júl 2012 17:44

bulldog skrifaði:jamm svona er það stundum. ég valdi að taka hærra tilboðinu sorry fyrir það að vera kapítalsiti :snobbylaugh


hefur ekkert með það að gera að vera kapítalisti? hvað ertu að meina með því?

ef þú ert búinn að samþykkja tilboð þá áttu að standa við það, annað er bara lélegt... þú hefðir frekar átt að bíða og segja við viðkomandi að þú ætlir að bíða í einn dag og svo muntu samþykkja tilboðið ef ekkert annað býðst......


-Cheng

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf gardar » Mán 02. Júl 2012 17:48

já allavega bjóða manni að jafna tilboðið, sem ég hefði gert. Frekar en að sitja uppi með sáran skallann :thumbsd

Ég er kapítalisti sjálfur og þetta mál kemur kapítalisma ekkert við, þetta eru bara slæmir viðskiptahættir og ekkert annað
Síðast breytt af gardar á Mán 02. Júl 2012 18:07, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf bulldog » Mán 02. Júl 2012 17:57

Ég biðst þá afsökunar, ég hefði átt að gefa þér færð á að jafna boðið :oops:



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf gardar » Mán 02. Júl 2012 18:08

þú verður bara að muna það næst