Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf MatroX » Mán 02. Júl 2012 19:17

bulldog skrifaði:Ég biðst þá afsökunar, ég hefði átt að gefa þér færð á að jafna boðið :oops:

NEI.... þú hefðir átt að selja það á því verði sem þú varst búinn að samþykkja.....


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf bulldog » Mán 02. Júl 2012 19:33

hefðir þú gert það :-" það munar um hverja krónu í dag



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2281
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Moldvarpan » Mán 02. Júl 2012 19:37

Auðvitað vill maður fá sem mest fyrir hlutina, en ef þú vilt að menn taki orð þín trúverðug, þá verðuru að standa við þau.

Batnandi manni er best að lifa.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf MatroX » Mán 02. Júl 2012 20:15

bulldog skrifaði:hefðir þú gert það :-" það munar um hverja krónu í dag

ég gerði það þegar þú keyptir kassann af mér. ég fékk nokkur hærri boð en vegna þess að ég var búinn að samþykkja þitt þá neitaði ég þeim


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf bulldog » Mán 02. Júl 2012 20:35

en fallegt af þér :D takk kærlega :skakkur



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf kizi86 » Fös 06. Júl 2012 00:21

bulldog skrifaði:hefðir þú gert það :-" það munar um hverja krónu í dag

segjum sem svo, að værir að kaupa bíl, bílasölukallinn væri búinn að taka tilboðinu þínu í bílinn, værir við það að skrifa undir sölusamninginn, þegar einhver kemur inn, og yfirbýður þig, og bílasölukallinn selur honum bílinn í staðinn, án þess að gefa þér tækifæri til andmæla/bjóða betur, værir þú ekki svekktur?


svo lenti ég líka í þessu með hann bulldog, með harðan disk, var búinn að bjóða honum góðan pening, reyndar með tveimur afborgunum, semsé pening strax og svo meira um mánaðarmótin, hljómaði allt eins og hann væri að taka tilboðinu mínu, en svo allt í einu var hann búinn að selja öðrum diskinn.. hefði alveg viljað fá heads up með að einhver annar væri búinn að bjóða í diskinn, hefði alveg getað hækkað verðið..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AntiTrust » Fös 06. Júl 2012 00:24

MatroX skrifaði:
bulldog skrifaði:Ég biðst þá afsökunar, ég hefði átt að gefa þér færð á að jafna boðið :oops:

NEI.... þú hefðir átt að selja það á því verði sem þú varst búinn að samþykkja.....


Menn þurfa bara að venja sig á að segja að tilboðið sé samþykkt með fyrirvara um að hærra boð berist þar til greiðsla berst. Akkúrat ástæðan fyrir því að ég leitast eftir því að greiða fyrir vöru sem fyrst til að tryggja mér kaupin.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf biturk » Fös 06. Júl 2012 01:07

Techead sem á fixit.is

liði eitt og hálft ár síðan ég fór með skjái í viðgerð og ps2 modkub, sem ég keypti af honum þar að auki

þegar og ef það næst af honum þá lofar hann öllu fögru en síðan gerist ekkert, ég endaði á að þurfa að fara heim til hans til að reyna að nálgast hlutina og það voru bara afsakanir og loforð sem leiddu til þess að rúmlega viku seinna er ekkert komið ennþá

myndi aldrei versla við þennan mann :thumbsd


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2323
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Fös 06. Júl 2012 01:50

biturk skrifaði:Techead sem á fixit.is

liði eitt og hálft ár síðann að ég fór með skjáii í viðgerð og ps2 modkub, sem ég keipti af honum þar að auki

þegar og ef það næst af honum þá lofar hann öllu fögrðu en síðann gerist ekkert, ég endaði á að þurfa að fara heim til hanns til að reina að nálgast hlutina og það voru bara afsakanir og loforð sem leiddu til þess að rúmlega viku seinna er ekkert komið ennþá

myndi aldrei versla við þennan mann :thumbsd

x2.
fór með 2x skjái til hans sem hann ætlaði að laga fyrir mig en allaveganna hálfu ári seinna ekkert buinn að heyra í honum, hann svaraði ekki pm nema þegar maður sagðist ætla að koma að sækja þetta. nennti ekki að standa i þessu lengur og sagði honum að henda skjánum.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Tbot » Fös 06. Júl 2012 10:18

Gunnar skrifaði:
biturk skrifaði:Techead sem á fixit.is

liði eitt og hálft ár síðann að ég fór með skjáii í viðgerð og ps2 modkub, sem ég keipti af honum þar að auki

þegar og ef það næst af honum þá lofar hann öllu fögrðu en síðann gerist ekkert, ég endaði á að þurfa að fara heim til hanns til að reina að nálgast hlutina og það voru bara afsakanir og loforð sem leiddu til þess að rúmlega viku seinna er ekkert komið ennþá

myndi aldrei versla við þennan mann :thumbsd

x2.
fór með 2x skjái til hans sem hann ætlaði að laga fyrir mig en allaveganna hálfu ári seinna ekkert buinn að heyra í honum, hann svaraði ekki pm nema þegar maður sagðist ætla að koma að sækja þetta. nennti ekki að standa i þessu lengur og sagði honum að henda skjánum.



Ef þessi aðili tekur við vöru/búnaði en neitar að afhenda þá er það þjófnaður og allt í lagi að kæra til lögreglu. Og þess heldur ef þetta er gert í nafni fyrirtækis.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf biturk » Fös 06. Júl 2012 10:49

Tbot skrifaði:
Gunnar skrifaði:
biturk skrifaði:Techead sem á fixit.is

liði eitt og hálft ár síðann að ég fór með skjáii í viðgerð og ps2 modkub, sem ég keipti af honum þar að auki

þegar og ef það næst af honum þá lofar hann öllu fögrðu en síðann gerist ekkert, ég endaði á að þurfa að fara heim til hanns til að reina að nálgast hlutina og það voru bara afsakanir og loforð sem leiddu til þess að rúmlega viku seinna er ekkert komið ennþá

myndi aldrei versla við þennan mann :thumbsd

x2.
fór með 2x skjái til hans sem hann ætlaði að laga fyrir mig en allaveganna hálfu ári seinna ekkert buinn að heyra í honum, hann svaraði ekki pm nema þegar maður sagðist ætla að koma að sækja þetta. nennti ekki að standa i þessu lengur og sagði honum að henda skjánum.



Ef þessi aðili tekur við vöru/búnaði en neitar að afhenda þá er það þjófnaður og allt í lagi að kæra til lögreglu. Og þess heldur ef þetta er gert í nafni fyrirtækis.


varla nokkur leið að sanna að hann hafi þetta undir höndum nema bara pm sendingar okkar á milli...


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Klaufi » Fös 06. Júl 2012 21:10

AntiTrust skrifaði:Menn þurfa bara að venja sig á að segja að tilboðið sé samþykkt með fyrirvara um að hærra boð berist þar til greiðsla berst. Akkúrat ástæðan fyrir því að ég leitast eftir því að greiða fyrir vöru sem fyrst til að tryggja mér kaupin.


Hjartanlega sammála þessu.

kizi86 skrifaði: svo lenti ég líka í þessu með hann bulldog, með harðan disk, var búinn að bjóða honum góðan pening, reyndar með tveimur afborgunum, semsé pening strax og svo meira um mánaðarmótin, hljómaði allt eins og hann væri að taka tilboðinu mínu, en svo allt í einu var hann búinn að selja öðrum diskinn.. hefði alveg viljað fá heads up með að einhver annar væri búinn að bjóða í diskinn, hefði alveg getað hækkað verðið..


Lenti í svipuðu með Bulldog, hann sagði já við boðinu mínu, svo heyrði ég ekkert í honum fyrr en nokkrum dögum seinna þegar hann sagði að vélin væri seld.
Hann s.s. var búinn að segja að ég fengi vélina.
Hefði samt hækkað mig.
*Gætu verið óljós smáatriði, minnir að þetta hafi verið svona og nenni ekki að athuga það!*


Mynd

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2323
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Fös 06. Júl 2012 21:24

bulldog skrifaði:hefðir þú gert það :-" það munar um hverja krónu í dag

hefð ekki verið betra að fá nokkrum þúsundköllum lægra og sleppa því að fá vont orðspor á sig? :-k



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2281
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Moldvarpan » Fös 06. Júl 2012 22:37

Ég hélt að Emil stundaði betri viðskiptahætti en þetta, ég sá fyrsta póstin um hans viðskipta hætti og hélt að þetta væri einangrað dæmi. Svo virðist ekki vera.
Þetta er gríðarleg ókurteisi og vanvirðing við aðra notendur. Ekki taka boðum nema þú sért viss um að þú ætlir að taka þeim.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf gardar » Lau 07. Júl 2012 01:45

nokkuð magnað þó að það hafi enginn sagt múkk þangað til ég póstaði þessu hingað inn :wtf ég hefði verið til í að vita af þessu áður en ég fór að gera mér vonir um viðskipti við hann



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2323
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gunnar » Lau 07. Júl 2012 01:46

gardar skrifaði:nokkuð magnað þó að það hafi enginn sagt múkk þangað til ég póstaði þessu hingað inn :wtf ég hefði verið til í að vita af þessu áður en ég fór að gera mér vonir um viðskipti við hann

ja það er satt. kannski halda allir að þetta sé einangrað dæmi hjá sér og vilja ekki segja eitthvað... kannski fleirri sem eru með mikil viðskipti hér sem stunda svipað?



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf AciD_RaiN » Lau 07. Júl 2012 01:49

Ég er nú búinn að selja nokkrum aðilum sem hafa verið nefndir hérna og mínir viðskiptahættir eru bara þannig að ég kýs að selja ekki rottum dót. Gott að kíkja yfir þennan lista og sjá svona hverjir eru að svíkja aðra með vörur og t.d. notfæra sér fáfræði almennings og bjóða þjónustur sem þeir geta svo ekki staðið við. Mun frekar selja hluti á lægra verði til þeirra sem hafa góð orðspor en þeirra sem eru með einhvern svona rottuskap. :thumbsd


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf bulldog » Lau 07. Júl 2012 13:03

klaufi : ég gerði þau mistök að lofa þér og öðrum tölvunni og þurfti að velja á milli hvor myndi fá hana. Það var ekki nógu sniðugt hjá mér að vera búinn að bjóða tveimur hana á sama tíma.

gardar : ég var búinn að útskýra mitt mál gagnvart þér og ég gerði mistök þar líka.



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 68
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf peturthorra » Mið 11. Júl 2012 13:00

Afsakið ...
Síðast breytt af peturthorra á Mið 11. Júl 2012 13:13, breytt samtals 1 sinni.


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf ManiO » Mið 11. Júl 2012 13:05

peturthorra skrifaði:Hrós dagsins fær Slubert, keypti af honum PNY GTX580 kort, lagði inn á hann fyrirfram og hann sendi mér svo kortið í pósti. Gekk mjög vel fyrir sig, og ánægjulegt að vera í viðskiptum við hann.



Þá viltu setja þetta í þennan þráð, viewtopic.php?f=11&t=34282&start=275 þar sem að þessi er um fólk sem að svíkur.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf Gúrú » Mið 11. Júl 2012 13:06

Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.


peturthorra skrifaði:Hrós dagsins fær Slubert, keypti af honum PNY GTX580 kort, lagði inn á hann fyrirfram og hann sendi mér svo kortið í pósti. Gekk mjög vel fyrir sig, og ánægjulegt að vera í viðskiptum við hann.


:roll:

Þú áttir við þennan þráð: viewtopic.php?f=11&t=34282


Modus ponens


TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf TechHead » Fös 13. Júl 2012 00:16

Tbot skrifaði:
Gunnar skrifaði:
biturk skrifaði:Techead sem á fixit.is

liði eitt og hálft ár síðann að ég fór með skjáii í viðgerð og ps2 modkub, sem ég keipti af honum þar að auki

þegar og ef það næst af honum þá lofar hann öllu fögrðu en síðann gerist ekkert, ég endaði á að þurfa að fara heim til hanns til að reina að nálgast hlutina og það voru bara afsakanir og loforð sem leiddu til þess að rúmlega viku seinna er ekkert komið ennþá

myndi aldrei versla við þennan mann :thumbsd

x2.
fór með 2x skjái til hans sem hann ætlaði að laga fyrir mig en allaveganna hálfu ári seinna ekkert buinn að heyra í honum, hann svaraði ekki pm nema þegar maður sagðist ætla að koma að sækja þetta. nennti ekki að standa i þessu lengur og sagði honum að henda skjánum.



Ef þessi aðili tekur við vöru/búnaði en neitar að afhenda þá er það þjófnaður og allt í lagi að kæra til lögreglu. Og þess heldur ef þetta er gert í nafni fyrirtækis.


Ofantöld mál hafa verið leyst. Hvorki var um svik né þjófnað að ræða heldur misskilning sökum samskiptaleysis af minni hálfu vegna ófyrirsjéðra aðstæðna og hinsvegar vegna ófáanlegra varahluta.

Friður bræður :happy



Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf gullielli » Fös 13. Júl 2012 10:17

Samskiptaleysi og ófyrirséðar aðstæður í eitt og hálft ár? (þ.e.a.s. ef viðkomandi fer með rétt mál)


-Cheng


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf biturk » Fös 13. Júl 2012 10:19

mín mál við stefán techead eru leyst og málið er komið á hreint, það eru engir eftirmálar af þessu og hann er búinn að skýra mál sitt.!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 68
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.

Pósturaf peturthorra » Þri 17. Júl 2012 12:00

Bulldog heldur áfram að "standa" sig, búið að samþykkja boð í I7 2600k, búið að gefa mér upp reikningsnr. og kt. Var rétt í þessu að fara leggja inn á hann, þá var komið einkaskilaboð, búinn að selja öðrum þetta.


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |