[TS] 2 kassar

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

[TS] 2 kassar

Pósturaf Haxdal » Lau 19. Júl 2014 23:42

Hættur við sölu á tölvunum í núverandi mynd. Ennþá hægt að fá þessa 2 tölvukassa fyrir lítið.

Er með 2 gamlar vélar sem ég hef ekkert að gera við lengur, og svo 2 tölvukassa sem hafa verið í geymslu hjá mér í fleiri ár.
Vil helst ekki fara í partasölu fyrir vélarnar, bara losna við þær í einu lagi. Vélarnar koma án harða disks. Heimkeyrsla á höfuðborgarsvæðinu fyrir auka þúsundkall.

Senda PM eða svara þræðinum, er staðsettur á völlunum í Hafnarfirði.

--------------------

Tölva #1 - Gamli Vmware ESXi serverinn minn.
Myndir : Framhlið - Hlið - Innvolsið - Memtest

Kassi : Ekki klár hvaða tegund, en kassinn er solid og vel með farinn.
PSU : Nokkuð gamall Tacens 550W (Radix V-550) [2.2v:24a, 5v:24a, 12v1:20a, 12v2:20a, 5vsb:2.5a]
Örri : Q6600
móðurborð : Gigabyte GA-965-DS3
RAM : 6GB;
- 1x2GB Corsair XMS2 800Mhz DDR2
- 2x2GB Mushkin Essentials 800Mhz DDR2
GPU : ekki hugmynd, kemur ekkert í boot og sé ekkert nafn á kortinu sjálfu. Er ~4-5 ára og viftulaust.
Annað :
- Intel PRO 1000GT PCI netkort sem er á HCL hjá VMWare fyrir ESXi.
- Fylgir með einn Sata kapall þar sem hann var strappaður með öllum litlu snúrunum og ég vildi ekki vera skera á það og festa svo aftur bara til að losa kapalinn fyrir söluna. Front Audio og USB er ekki tengt.
- Vert er að taka fram að hún bootar ekki af USB kubbum sem nota syslinux v.6+, en hefur virkað fínt með eldri útgáfum. ESXi var keyrt af USB kubb án vandræða.

Verðhugmynd : 26k

--------------------

Tölva #2 - Gamli file serverinn minn
Myndir : Framhlið 1 - Framhlið 2 - Framhlið 3 - Innvolsið - Memtest

Kassi : Ekki hugmynd, solid og vel byggður kassi. Nokkrar rispur á hægri hliðinni, ein auðsjáanleg og svo aðrar sem ber minna á.
PSU : Corsair CX600 (2-3 ára)
Örri : E6550
móðurborð : Gigabyte GA-P35-DS3L
RAM : 4GB;
- 2x 1GB Mushkin Silverline DDR2 800mhz
- 2x 1GB SuperTalent DDR2 800mhz
GPU : Inno3D GT210 Viftulaust
Annað :
- 6 HDD Sleðar (fyrir 3 diska) (svo er líka eitt 3.5" slot í kassanum sem þarf ekki sleða fyrir)
- 4 sata kaplar (ég hef ekkert að gera með þá svo ég læt þá bara fylgja)

Verðhugmynd : 25k

--------------------


Kassi #1 - Gamall Antec, ekki viss um nafn/týpunúmer.
Myndir : Framhlið - Innvols

Solid kassi sem er vel með farinn. Vantar eitt cover á 5.25" bayið en þar var DVD drif þar sem ég notaði í aðra vél.
Fylgja með 4 HDD sleðar.

Ekki clue um verð fyrir hann, 6 þús ?

--------------------

Kassi #2 - Gamall Dragon kassi.
Myndir : Framhlið- Innvols- Rispur hægra megin

Gamall og góður full tower Dragon kassi, önnur hliðin fór illa úr flutningum milli landshluta fyrir nokkrum árum og er nokkuð illa farin. Ekki mikið að segja um þennan kassa, allir sem voru eitthvað í tölvum í kringum 2004ish vita hvaða kassar þetta eru. Solid kassi úr stáli og örugglega vel moddanlegur. Engin 5.25" cover.
Hann hefur legið í geymslu óhreyfður í nokkur ár. Fylgja með honum 4 HDD sleðar.

Ekki hugmynd hvað ætti að setja á þetta ef eitthvað, kannski 2 þúsund kall?
Síðast breytt af Haxdal á Fim 24. Júl 2014 21:00, breytt samtals 1 sinni.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Höfundur
Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] 2x775 vélar og 2 kassar

Pósturaf Haxdal » Mán 21. Júl 2014 17:05

bump.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <