Seld
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
- Staða: Ótengdur
Re: Alienware M14x
ArnarF skrifaði:Hvar var hún keypt ?
Hvað fylgir ?
Hún var keypt í byrjun janúar 2012(í síðasta mánuði) í BNA
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21
Victordp skrifaði:ArnarF skrifaði:Hvar var hún keypt ?
Hvað fylgir ?
Hún var keypt í byrjun janúar 2012(í síðasta mánuði) í BNA
Í hvaða verslun í BNA til að vera nákvæmari.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 77
- Skráði sig: Fös 25. Jún 2010 10:53
Hún var smíðuð sérstaklega fyrir mig og var því pönntuð á síðunni alienware.com (Dell). Ég vil fá tilboð.. er í raun bara að athuga hvort maður myndi fá tilboð sem væri erfitt að hafna.
Alienware M14x kostar um 380.000 þúsund í EJS á Íslandi (með MUN slakari íhlutum en þeir sem eru í þessari + taska fylgir ekki + wireless HD er ekki.. gæti talið upp þó nokkuð marga fleiri svona hluti..)
Alienware M14x kostar um 380.000 þúsund í EJS á Íslandi (með MUN slakari íhlutum en þeir sem eru í þessari + taska fylgir ekki + wireless HD er ekki.. gæti talið upp þó nokkuð marga fleiri svona hluti..)
-
- Vélbúnaðarníðingur
bjartur00 skrifaði:Hún var smíðuð sérstaklega fyrir mig og var því pönntuð á síðunni alienware.com (Dell). Ég vil fá tilboð.. er í raun bara að athuga hvort maður myndi fá tilboð sem væri erfitt að hafna.
Hvað greiddir þú fyrir hana þarna úti ? Frekar erfitt fyrir fólk að gera sér upp verðhugmynd.
Álagningin hér á landi er í fokki, en sá samt sem áður að Advania var að selja M14x á 229.900 kr.- tilboði um daginn, búið að hækka á ný en gefur fólki einhverja hugmynd engu að síður.
-
- Vaktari
- Póstar: 2090
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Setti saman nákvæmlega eins vél með öllum aukahlutum sem koma fram í þessum þræði og fékk 2339 usd sem gera tæplega 289 þús iskr.
- Viðhengi
-
- M14X hjá Dell USA
- m14x.jpeg (120.05 KiB) Skoðað 1235 sinnum
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
2339 eru 295 þúsund á Visa genginu í dag (hitt gengið er useless til að reikna eftir). Ef það er búið að borga virðisaukaskatt af henni þá er það 74 þúsund (25,5% af tollverðinu sem er 290 þúsund). Svo má telja það að hann tók það á sig að flytja hana heim sem eitthvað.
Þetta er alveg 380 þúsund krónu vél.
-
- Vaktari
- Póstar: 2090
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
dori skrifaði:2339 eru 295 þúsund á Visa genginu í dag (hitt gengið er useless til að reikna eftir). Ef það er búið að borga virðisaukaskatt af henni þá er það 74 þúsund (25,5% af tollverðinu sem er 290 þúsund). Svo má telja það að hann tók það á sig að flytja hana heim sem eitthvað.
6 þús kr munur er nú ekkert svakalegur munur á gengi þegar upphæðin er tæplega 2400 USD. Er ekkert að kvarta eða kveina yfir verðinu, OP var spurður hvað hann borgaði fyrir þessa vél en vill greinilega ekki gefa það upp og því fór ég á Dell og setti saman alveg eins vél og birti verðið hér nettó.
Ég spyr OP.
1. Keyptir þú þessa vél á netinu og lést þú senda hana til Íslands með pósti?
2. Keyptir þú þessa vél á netinu og sóttir hana sjálfur í USA og tókst hana með þér heim með flugi og greiddir þú VSK af vélinni í Tollinum í Keflavík
Ef OP tók þessa vél með sér í flugi þá er frekar erfitt að krefja tilvonandi kaupanda um fluttningskostnað.
Sjá sölureglu 9
Hafi vara verið keypt erlendis skal taka fram hvort VSK hafi verið greiddur.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
einarhr skrifaði:Ef OP tók þessa vél með sér í flugi þá er frekar erfitt að krefja tilvonandi kaupanda um fluttningskostnað.
Það sem ég á við er að tölvan hlýtur að teljast jafn verðmæt og það ódýrasta sem þú gætir fengið hana heim fyrir. Þar er flutningskostnaður meðtalinn og það að OP hafi sloppið við það með því að taka hana heim sem hluta af farangri breytir því ekki. Viltu ekki líka vita hvort hann hafi notað tax free og draga það þá frá?
Þessi síða heitir verðvakt og hún gildir í báðar áttir. Menn mega ekki gleyma því.
-
- Vélbúnaðarníðingur
dori skrifaði:einarhr skrifaði:Ef OP tók þessa vél með sér í flugi þá er frekar erfitt að krefja tilvonandi kaupanda um fluttningskostnað.
Það sem ég á við er að tölvan hlýtur að teljast jafn verðmæt og það ódýrasta sem þú gætir fengið hana heim fyrir. Þar er flutningskostnaður meðtalinn og það að OP hafi sloppið við það með því að taka hana heim sem hluta af farangri breytir því ekki. Viltu ekki líka vita hvort hann hafi notað tax free og draga það þá frá?
Þessi síða heitir verðvakt og hún gildir í báðar áttir. Menn mega ekki gleyma því.
Aftur á móti ef hann hefur þá tekið hana með sér sem farangur þá þarf hann auðvitað að taka það fram hvort að hún hafi verið tollafgreidd hjá Tollgæslunni á Keflavíkurflugvelli.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 77
- Skráði sig: Fös 25. Jún 2010 10:53
Tollgreidd á KEF-flugvelli. Hún hefur kostað mig rúmar 450. þús krónur allt í allt.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Re: Seld
Aðvörun og þræði læst!
5. gr.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Bannað er
að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara því. Heimilt er að bæta [SELT] fyrir framan
eða aftan meginmál þegar vörur hafa selst.