--=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
Lord02
Nörd
Póstar: 142
Skráði sig: Lau 08. Ágú 2009 22:48
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

--=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Lord02 » Fim 11. Ágú 2011 21:43

Er með þennan heimabíó magnara til sölu:
http://www.amazon.com/Harman-Kardon-7-1 ... B0000D8HRC

Orginal leiðbeiningabæklingurinn og fjarstýring fylgja að sjálfsögðu með.

Óska eftir raunhæfum tilboðum.
Viðhengi
harman front.jpg
Framhlið
harman front.jpg (4.54 KiB) Skoðað 2779 sinnum
Harman Back.jpg
Bakhlið
Harman Back.jpg (8.21 KiB) Skoðað 2798 sinnum
Síðast breytt af Lord02 á Fös 12. Ágú 2011 04:45, breytt samtals 1 sinni.




69snaer
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 30. Mar 2009 12:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf 69snaer » Fim 11. Ágú 2011 23:15

Hvaða verði ertu að leita eftir? 50 kall?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Tiger » Fim 11. Ágú 2011 23:42

69snaer skrifaði:Hvaða verði ertu að leita eftir? 50 kall?


Fyrir 50k færðu þér nú nýrri magnara en þetta og með HDMI ofl góðgæti.......


Mynd


Höfundur
Lord02
Nörd
Póstar: 142
Skráði sig: Lau 08. Ágú 2009 22:48
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Lord02 » Fös 12. Ágú 2011 04:49

Verðið á svipuðum magnara og þessum sem ég er að selja, nema kominn með HDMI tengi:
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=AVR360

Harman Kardon merkið er dýrt, enda er maður að borga fyrir gæðin



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf kizi86 » Fös 12. Ágú 2011 05:05

samt dáldið gamall er það ekki? miðað við reviews a netinu er þetta svona '04-'05 (gefið út fyrst '03 reyndar) svo ætla að vera svo frakkur að bjoða 15þ í þetta :D


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Kristján » Fös 12. Ágú 2011 05:10

það þarf nú meiri upplýsingar en þetta

aldur?
hvar keyptur?
ábyrgð?
núverandi ástand, mynd?




Höfundur
Lord02
Nörd
Póstar: 142
Skráði sig: Lau 08. Ágú 2009 22:48
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Lord02 » Fös 12. Ágú 2011 05:19

aldur? c.a. 5 ára
hvar keyptur? Sjónvarpsmiðstöðinni, Síðumúla
ábyrgð? Nei
núverandi ástand, mynd? Er bara alveg eins og nýr, sér ekkert á honum & ég get smellt mynd af honum á morgun ... og hent hérna inn á þráðinn

Hafði upphaflega hugsað mér 70-80 þúsund fyrir hann, en er tilbúinn að láta hann á 50 þúsund




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf biturk » Fös 12. Ágú 2011 05:39

hafið það í huga strákar að hljómgæði í harman kardon er samt alveg nokkrum levelum yfir mörgum merkjum í dag sem eru samt spekkalega séð "betur" útbúnir

ef ég væri í pælingum í heimabíó tæki ég þennan á 50 án þess að hika enda er þessi græja alveg hrikalega góð, hef umgengist svona magnara talsvert á síðustu árum og það er enginn svikinn af þessum!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Kristján » Fös 12. Ágú 2011 05:44

klárlega góð hljómgæði í HK

er með 10 ára, ef ekki eldri steróí magnara inni stofu og djöfulsins kraftur.

hlusta ekki einungis á eitthvað surg og heavy bassa, það er góður hljómur mjúkur bassi og tærir háir tónar.

:happy



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Tiger » Fös 12. Ágú 2011 19:52

Sorry guys en Harmon Kardon er engan vegin neitt HighEnd merki í þessu lengur og reyndar langt frá því og fá verðlaun fallið þeim í skaut í þessum flokki. Og reyna að bera þetta saman við nýjan 200þús kr magnara í dag er bara fyndið, eins og að bera saman GTX 7900GTX og GTX 580 í dag.

Hérna færðu Yamaha RX-V367 magnara glænýjan úr búð fyrir 59k sem er betri en þessi HK að öllu leiti. Yamaha hefur á undanförnum árum orðið eitt af top merkjunum í heimabíómögnurum og á undan HK í öllum testum og verðlaunum FYI. Og alveg örugglega hægt að finna fleirri merki sem slá þetta út á sama eða betra verði en þessi gamli HK magnari.

Ha ha ha og ætla sér að fá 70-80þús fyrir hann er bara algjört djók, og 50k líka því miður. Heimabíomagnari í dag án HDMI (ekki einu sinni með HDMI 1,3) er bara risaeðla, engin 1080 uppskölun, ekkert 3D eða neitt í þessu. Algjörlega óraunhæfar kröfur, og ég segi þetta sem fyrrum eigandi af Harmon Kardon, ágætist magnari en engan vegin þessara peninga virði sem þú setur upp.

@biturk, þú sem "verðlögga" #1 hérna ættir að skella þér á hann á 50þús og láta okkur svo vita hvernig það er að kaupa köttinn í sekknum :)

Þessi magnari er til sölu á bland.is líka, og þegar einhverjir komu með staðreyndir og hröktu þetta verðlag var bara búin til ný auglýsing svo sannleikurinn yrði ekki sýnilegur, heiðarlegt :^o


Mynd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf biturk » Fös 12. Ágú 2011 22:29

Snuddi skrifaði:Sorry guys en Harmon Kardon er engan vegin neitt HighEnd merki í þessu lengur og reyndar langt frá því og fá verðlaun fallið þeim í skaut í þessum flokki. Og reyna að bera þetta saman við nýjan 200þús kr magnara í dag er bara fyndið, eins og að bera saman GTX 7900GTX og GTX 580 í dag.

Hérna færðu Yamaha RX-V367 magnara glænýjan úr búð fyrir 59k sem er betri en þessi HK að öllu leiti. Yamaha hefur á undanförnum árum orðið eitt af top merkjunum í heimabíómögnurum og á undan HK í öllum testum og verðlaunum FYI. Og alveg örugglega hægt að finna fleirri merki sem slá þetta út á sama eða betra verði en þessi gamli HK magnari.

Ha ha ha og ætla sér að fá 70-80þús fyrir hann er bara algjört djók, og 50k líka því miður. Heimabíomagnari í dag án HDMI (ekki einu sinni með HDMI 1,3) er bara risaeðla, engin 1080 uppskölun, ekkert 3D eða neitt í þessu. Algjörlega óraunhæfar kröfur, og ég segi þetta sem fyrrum eigandi af Harmon Kardon, ágætist magnari en engan vegin þessara peninga virði sem þú setur upp.

@biturk, þú sem "verðlögga" #1 hérna ættir að skella þér á hann á 50þús og láta okkur svo vita hvernig það er að kaupa köttinn í sekknum :)

Þessi magnari er til sölu á bland.is líka, og þegar einhverjir komu með staðreyndir og hröktu þetta verðlag var bara búin til ný auglýsing svo sannleikurinn yrði ekki sýnilegur, heiðarlegt :^o


og þú sem stjórnandi ættir að vita að spekkar segja ekki alltaf allt og þá sérstaklega ekki um magnara eða hátalara ;)

ég myndi hiklaust borga 50k fyrir þennan magnara en þar sem ég er bara ég þá hef ég ekkert að gera við heimabíómagnara þar sem mér fynnst ekki gaman að hlusta eða horfa á myndir í miklum hávaða (ég veit, skrýtið en svona er lífið)

en ég aftur á móti nýt þess í botn að hafa góð hljómgæði og þar eru harman kardon fremstir að flestra mati enda er tærleikinn sem kemur úr þessum græjum all svaðalegur!

það þurfa ekki allir hdmi, ég þarf þess ekki, hef enga þörf á því og sé því enga ástæðu til að setja það sem eitthvað atriði, það er ekki einu sinni hdmi á sjónvarpinu mínu


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf tolli60 » Fös 12. Ágú 2011 22:37

Snuddi skrifaði:

Hérna færðu Yamaha RX-V367 magnara glænýjan úr búð fyrir 59k sem er betri en þessi HK að öllu leiti. Yamaha hefur á undanförnum árum orðið eitt af top merkjunum í heimabíómögnurum og á undan HK í öllum testum og verðlaunum FYI. Og alveg örugglega hægt að finna fleirri merki sem slá þetta út á sama eða betra verði en þessi gamli HK magnari."


Eg á Yamaha RX 461V Held að hann sé 7x110W Átti áður HK. 5x45W Hann keyrði Mission 760 hátalarana mína
miklu betur.
Eg er löngu búinn að gefast upp á að kaupa ódyra hát. og magnara



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Tiger » Fös 12. Ágú 2011 22:53

biturk skrifaði:en ég aftur á móti nýt þess í botn að hafa góð hljómgæði og þar eru harman kardon fremstir að flestra mati enda er tærleikinn sem kemur úr þessum græjum all svaðalegur!


Ég hef átt bæði þannig að ég hef samanburðinn, sömu hátalarar, sama stofa og ég tæki Yamaha fram yfir any day. Og að segja að Harmon Kardon séu fremstir í hljómgæðum er fásinna frá A til Ö og flokkast ekki einu sinni sem High-End græjur. Cadilac var topurinn í gamla daga en er ellismella bíll í dag og svipað með HK.

Nei nei það þurfa ekki allir hdmi, en þú myndir aldrei mæla með tölvu sem væri ekki með SATA tengjum þótt kaupandinn ætti bara 1stk IDE disk er það?.......kallast futureprofe og common sense.

En þetta er bara mín skoðun, engan vegin 50þús kr virði, færð miklu betri græju nýja með ábyrgð fyrir aðeins meiri pening.......og þarft ekki að snúa volume takkanum 6 hringi til að hækka um 10db :)

ps. Var ekki volume takkinn á þessum líka eitthvað bilaður?


Mynd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf biturk » Fös 12. Ágú 2011 23:02

Snuddi skrifaði:
biturk skrifaði:en ég aftur á móti nýt þess í botn að hafa góð hljómgæði og þar eru harman kardon fremstir að flestra mati enda er tærleikinn sem kemur úr þessum græjum all svaðalegur!


Ég hef átt bæði þannig að ég hef samanburðinn, sömu hátalarar, sama stofa og ég tæki Yamaha fram yfir any day. Og að segja að Harmon Kardon séu fremstir í hljómgæðum er fásinna frá A til Ö og flokkast ekki einu sinni sem High-End græjur. Cadilac var topurinn í gamla daga en er ellismella bíll í dag og svipað með HK.

Nei nei það þurfa ekki allir hdmi, en þú myndir aldrei mæla með tölvu sem væri ekki með SATA tengjum þótt kaupandinn ætti bara 1stk IDE disk er það?.......kallast futureprofe og common sense.

En þetta er bara mín skoðun, engan vegin 50þús kr virði, færð miklu betri græju nýja með ábyrgð fyrir aðeins meiri pening.......og þarft ekki að snúa volume takkanum 6 hringi til að hækka um 10db :)

ps. Var ekki volume takkinn á þessum líka eitthvað bilaður?



oldschool er alltaf oldschool

ég myndi taka 74 model af camaro framyfir 2011 model af mustang.......alveg sama þó það séu loftpúðar og fleira future góðgæti.

sumt er bara ekki sambærilegt, svo einfalt er það, þetta er þrusumagnari ef hann er í toppstandi og fyrir þá sem leitast að góðri græju sem er ekki hlaðin óþarfa fídusum sem alls ekki allir þurfa þá er þetta feikna græja í það málefni!

ps. þér að segja er ég að skrifa þetta á ibm r31....gamla góða tölvu sem ég myndi hiklaust borga 35k fyrir ef hún væri í topp standi..... :-$


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Tiger » Fös 12. Ágú 2011 23:08

biturk skrifaði:
Snuddi skrifaði:
biturk skrifaði:en ég aftur á móti nýt þess í botn að hafa góð hljómgæði og þar eru harman kardon fremstir að flestra mati enda er tærleikinn sem kemur úr þessum græjum all svaðalegur!


Ég hef átt bæði þannig að ég hef samanburðinn, sömu hátalarar, sama stofa og ég tæki Yamaha fram yfir any day. Og að segja að Harmon Kardon séu fremstir í hljómgæðum er fásinna frá A til Ö og flokkast ekki einu sinni sem High-End græjur. Cadilac var topurinn í gamla daga en er ellismella bíll í dag og svipað með HK.

Nei nei það þurfa ekki allir hdmi, en þú myndir aldrei mæla með tölvu sem væri ekki með SATA tengjum þótt kaupandinn ætti bara 1stk IDE disk er það?.......kallast futureprofe og common sense.

En þetta er bara mín skoðun, engan vegin 50þús kr virði, færð miklu betri græju nýja með ábyrgð fyrir aðeins meiri pening.......og þarft ekki að snúa volume takkanum 6 hringi til að hækka um 10db :)

ps. Var ekki volume takkinn á þessum líka eitthvað bilaður?



oldschool er alltaf oldschool

ég myndi taka 74 model af camaro framyfir 2011 model af mustang.......alveg sama þó það séu loftpúðar og fleira future góðgæti.

sumt er bara ekki sambærilegt, svo einfalt er það, þetta er þrusumagnari ef hann er í toppstandi og fyrir þá sem leitast að góðri græju sem er ekki hlaðin óþarfa fídusum sem alls ekki allir þurfa þá er þetta feikna græja í það málefni!

ps. þér að segja er ég að skrifa þetta á ibm r31....gamla góða tölvu sem ég myndi hiklaust borga 35k fyrir ef hún væri í topp standi..... :-$


En þetta er ekki old school og svo langt frá því vinur ! Ef þetta væri gæða gamall lampamagnari þá værum við að tala um old school gæði. Þetta er bara fjöldaframleiddur medicorue magnari framleiddur án nokkurar sálar, hvorki high end né old shcool.


Mynd


Höfundur
Lord02
Nörd
Póstar: 142
Skráði sig: Lau 08. Ágú 2009 22:48
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Lord02 » Fös 12. Ágú 2011 23:18

Jæja 'Snuddi' ... er þetta ekki komið ágætt hjá þér kútur

Er búinn að láta laga volume'ið, kostaði 4.500 kall á verkstæði og tók kortér ... orðinn eins og nýr

Ertu á prósentum frá Yamaha eða Hátækni ??! Meira hvað þú elskar þetta Yamaha merki ...

Mæli með að þú hættir að reyna að eyðileggja fyrir fólki sem er að reyna að selja hluti online og slappir aðeins af.
Flott að þetta eru þínar skoðanir, haltu þeim líka bara útaf fyrir þig. Eins og þú sérð hérna inni þá hafa flest allir meiriháttar reynslu af HK mögnurum,
og það er líka mín reynsla.

Sjálfur er ég ekkert að nota HDMI ... Og ef þú ert að pæla í upscaling, þá er oft betra upscaling í TV'unum sjálfum í dag.
Svo getur maður getur tengt hljóðið með Coax/Optical, sem eru einnig digital merki ( eins og hdmi ) ef þú vilt fá hljóðið í gegnum digital tengi.

En svona á léttari nótunum ...

Hafa menn einhverja reynslu af þessum ?
http://www.pioneerelectronics.com/PUSA/ ... VSX-1021-K
vs
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=AVR265
vs
http://hataekni.is/is/vorur/6000/6010/RXV2067BL/

Og þessum tækjum?
http://www.samsung.com/uk/consumer/tv-a ... ab=feature
vs
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP50G30Y

Væri áhugavert að heyra frá þeim sem þekkja e-ð til ... ;-)



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf Tiger » Fös 12. Ágú 2011 23:59

Kútur?....... Really?

Yamaha, Onkyo, Marants eða NAD skiptir ekki máli..... þá vel ég bara gæði og Yamaha stendur sig vel í heimabíómögnurum í augnablikinu og undanfarin ár án þess að maður þurfi að selja úr sér nýra til að kaupa. Engar prósentur og er alveg slakur. Og það að tveir hérna hafi verið sáttir við sína HK maganara er það langur vegur frá því að vera "flest allir" hérna :) Og eins og ég sagði, þessir magnarar eru alveg ok, en verðlaggningin á honum 5 ára er að mínu mati útúr kú.

Og ef þú vilt ekki skoðanir annara á sölunni þinni, þá ertu að auglýsa á röngum stað........sorry.


Mynd


tolli60
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 05. Okt 2009 12:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf tolli60 » Lau 13. Ágú 2011 02:16

Snuddi skrifaði:
Og ef þú vilt ekki skoðanir annara á sölunni þinni, þá ertu að auglýsa á röngum stað........sorry.

Framboð á skoðunum annara er langt umfram eftirspurn
:-k



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf MatroX » Lau 13. Ágú 2011 02:46

Snuddi skrifaði:Kútur?....... Really?

Yamaha, Onkyo, Marants eða NAD skiptir ekki máli..... þá vel ég bara gæði og Yamaha stendur sig vel í heimabíómögnurum í augnablikinu og undanfarin ár án þess að maður þurfi að selja úr sér nýra til að kaupa. Engar prósentur og er alveg slakur. Og það að tveir hérna hafi verið sáttir við sína HK maganara er það langur vegur frá því að vera "flest allir" hérna :) Og eins og ég sagði, þessir magnarar eru alveg ok, en verðlaggningin á honum 5 ára er að mínu mati útúr kú.

Og ef þú vilt ekki skoðanir annara á sölunni þinni, þá ertu að auglýsa á röngum stað........sorry.

ég verð eiginlega að vera sammála þér. ég tæki Yamaha fram yfir HK anyday en ef þetta hefði verið eldri HK hefði ég skoðaða þetta.

tolli60 skrifaði:
Snuddi skrifaði:
Og ef þú vilt ekki skoðanir annara á sölunni þinni, þá ertu að auglýsa á röngum stað........sorry.

Framboð á skoðunum annara er langt umfram eftirspurn
:-k

en verðlöggur eru leyfðar hérna þannig það er ekkert að þessu hjá snudda.


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf DJOli » Lau 13. Ágú 2011 07:53

keypti 5.1 (emulating) magnara sem var tæknilega séð kraftmeiri en þessi klessa sem þú reynir hér að setja á 50-70 þúsund krónur.

'97 árgerð af Pioneer VSX-806RDS heitir hann.

2x110w í stereo.
6x60w í 5.1.

Borgaði ef ég man rétt 13.000kr.- fyrir hann hér á vaktinni, og er ég, enn þann dag í dag, sáttur við kaupin, sérstaklega þar sem að þetta er líklega einn sá besti magnari sem ég hef nokkurntíma átt, og ég hef alveg átt þá nokkra, allt frá 70's-80's pioneer, "all-in-one" jvc, sharp & aiwa græjum að þessum yndislega magnara sem ég á í dag.

Ég er að keyra par af 110w aiwa hátölurum og par af 60w Jvc hátölurum á honum í stereo, og það nær það hátt og skýrt að nágrannarnir kvarta...eða tja, þeir gera það ef ég hækka of mikið.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|


arnii
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 02. Nóv 2011 19:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: --=== Harman Kardon AVR 430 7.1 heimabíómagnari til sölu ==-

Pósturaf arnii » Mið 02. Nóv 2011 19:17

áttu hann ennþá til? sendu mér