19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf SIKk » Fim 15. Apr 2010 20:29

jebbs. er með Lenovo Thinkpad L193p sem fer í skiptum við eitthvað spennandi og sniðugt :)
Skjárinn hentar einkar vel til ritvinnslu vegna þess að hægt er að snúa honum í allar átti og þar af leiðandi getur hann orðið eins í laginu og venjulegt A4 blað :D


Mynd
Mynd


Smá Upplýsingar
The new Lenovo ThinkVision L193p LCD monitor offers:
Viewable image size: 19.0 inch (482.8 mm)
Brightness: 300 cd/m2 (typical)
Contrast ratio: 800:1 (typical)
Viewing angles
Horizontal: +/- 80°
Vertical: +/- 80°
Response time: 5 ms (typical)
Pivot (graphic card dependent)
Display native resolution of 1280 x 1024 (automatically scales lower resolution to fill the screen)
Tilt, swivel, and height-adjustable stand
Direct access for automatic image setup, brightness, and input select
Analog and digital system attachment
Internal power 30 watts power consumption (typical)
Windows Vista Premium certified
Business black
100 mm Video Electronic Standards Association (VESA) standard for mounting
Kensington lock compatible


Skjáinn fékk ég í skiptum við dót þannig að ég hef ekki hugmynd um aldur en hann virkar glæsilega :D


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


mattiisak
spjallið.is
Póstar: 467
Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 15:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf mattiisak » Fim 15. Apr 2010 21:43

160 GB SATA harðan disk í fartölvu (notaður max 3kl) + pening?


"Sleeping's for babies Gamers Play!"

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf BjarniTS » Fim 15. Apr 2010 21:51

15 tommu dell flatskjá + fartölvu með biluðum skjá?

2.0ghz
100gb hdd
Bluetoth
1gb minni


Nörd

Skjámynd

Höfundur
SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf SIKk » Fim 15. Apr 2010 21:53

mattiisak skrifaði:160 GB SATA harðan disk í fartölvu (notaður max 3kl) + pening?

tjahh nei takk þakka samt gott boð
BjarniTS skrifaði:15 tommu dell flatskjá + fartölvu með biluðum skjá?

2.0ghz
100gb hdd
Bluetoth
1gb minni

þú kemur kannski til greina ef að ekkert meira framandi finnst :D


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


PC__
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 13. Apr 2010 23:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf PC__ » Fös 16. Apr 2010 00:35

Framandi?

Hvernig hljómar:
Supermicro P4DP6-Q móðurborð með 2 Xeon 2,6 GHZ örgjörfum og 8GB PC1600 ECC Registered minn (8 x 1GB kubbar)?

Á að vera í lagi en ég myndi þó prófa það fyrst þar sem það eru nokkrir mánuðir síðan ég tók niður þjóninn.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf biturk » Fös 16. Apr 2010 00:38

PC__ skrifaði:Framandi?

Hvernig hljómar:
Supermicro P4DP6-Q móðurborð með 2 Xeon 2,6 GHZ örgjörfum og 8GB PC1600 ECC Registered minn (8 x 1GB kubbar)?

Á að vera í lagi en ég myndi þó prófa það fyrst þar sem það eru nokkrir mánuðir síðan ég tók niður þjóninn.



hvernig virkar etta í leikina :8)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


PC__
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 13. Apr 2010 23:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf PC__ » Fös 16. Apr 2010 00:44

biturk skrifaði:
PC__ skrifaði:Framandi?

Hvernig hljómar:
Supermicro P4DP6-Q móðurborð með 2 Xeon 2,6 GHZ örgjörfum og 8GB PC1600 ECC Registered minn (8 x 1GB kubbar)?

Á að vera í lagi en ég myndi þó prófa það fyrst þar sem það eru nokkrir mánuðir síðan ég tók niður þjóninn.



hvernig virkar etta í leikina :8)


Umm... ég myndi ekki veðja á það, vissulega frábærir örgjörvar í það og scsi controllerar fyrir diskana en það eru bara pci-x 100MHz raufar og ég er hræddur um að það geti verið erfitt að fá skjákort í þær.



Skjámynd

Höfundur
SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf SIKk » Fös 16. Apr 2010 07:37

PC__ skrifaði:Framandi?

Hvernig hljómar:
Supermicro P4DP6-Q móðurborð með 2 Xeon 2,6 GHZ örgjörfum og 8GB PC1600 ECC Registered minn (8 x 1GB kubbar)?

Á að vera í lagi en ég myndi þó prófa það fyrst þar sem það eru nokkrir mánuðir síðan ég tók niður þjóninn.

ok ok ... first of all.,. fylgir ekkert skjákort og eru þau dýr? hvar fæ ég eitt stk?
hvað myndi ég þurfa öflugann aflgjafa í þetta project?
ég á að eiga allt nema skjákort í þetta.


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


PC__
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 13. Apr 2010 23:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf PC__ » Fös 16. Apr 2010 08:52

Ekki misskilja mig, það er skjákort á borðinu en ég myndi ekki reyna að nota það í leiki (ATI rage xl) :D
Þú þarft fyrst og fremst spennir sem er viðurkenndur fyrir þjóna, 8 póla plugg fyrir örgjörvanna og svo ekki minni en 500 W allt eftir hvað þú ætlar að nota af diskum og svoleiðis....

Mundu svo að þetta er svolítð stærra en ATX (12x13 tommur)!



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf ZoRzEr » Fös 16. Apr 2010 08:58

Topp skjár. Nota 2 svona í vinnunni.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini


END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf END » Fös 16. Apr 2010 11:02

Hvað viltu margar krónur fyrir skjáinn? Þú gætir fengið 19" Sony Trinitron skjá, 80GB 2,5" flakkara, eða jafnvel eldgamla PIII tölvu en á annars fátt sniðugt til að skipta á, fyrir utan peninga!



Skjámynd

Höfundur
SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf SIKk » Fös 16. Apr 2010 11:56

PC__ skrifaði:Ekki misskilja mig, það er skjákort á borðinu en ég myndi ekki reyna að nota það í leiki (ATI rage xl) :D
Þú þarft fyrst og fremst spennir sem er viðurkenndur fyrir þjóna, 8 póla plugg fyrir örgjörvanna og svo ekki minni en 500 W allt eftir hvað þú ætlar að nota af diskum og svoleiðis....

Mundu svo að þetta er svolítð stærra en ATX (12x13 tommur)!

ok ok.
hvar finn ég svona PSU sem er spes í þetta ?
og hvað myndi það kosta? :D


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

Höfundur
SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf SIKk » Fös 16. Apr 2010 12:00

END skrifaði:Hvað viltu margar krónur fyrir skjáinn? Þú gætir fengið 19" Sony Trinitron skjá, 80GB 2,5" flakkara, eða jafnvel eldgamla PIII tölvu en á annars fátt sniðugt til að skipta á, fyrir utan peninga!

hehe ég er bara alls ekki til í peninga, nema um háa upphæð sé að ræða, og þar er eitthvað sem ég efast um að gerist :lol:
en jáá nei takk ekkert af þessu er eitthvað nógu spennandi :?


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


PC__
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 13. Apr 2010 23:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf PC__ » Fös 16. Apr 2010 13:12

zjuver skrifaði:
PC__ skrifaði:Ekki misskilja mig, það er skjákort á borðinu en ég myndi ekki reyna að nota það í leiki (ATI rage xl) :D
Þú þarft fyrst og fremst spennir sem er viðurkenndur fyrir þjóna, 8 póla plugg fyrir örgjörvanna og svo ekki minni en 500 W allt eftir hvað þú ætlar að nota af diskum og svoleiðis....

Mundu svo að þetta er svolítð stærra en ATX (12x13 tommur)!

ok ok.
hvar finn ég svona PSU sem er spes í þetta ?
og hvað myndi það kosta? :D


Smá update, ég er búinn að prófa borðið það póstar eðlilega og örgjörfarnir eru idle á 33 gráðum sem er fínnt, minni registerar eðlilega.
Varðandi spenninn þá þarf hann bara að vera örugglega "Xeon" viðurkenndur og myndi örugglega kosta á bilinu 10-15.000 kr, buy.is eða tölvuland.is myndu geta útvegað svoleiðis örugglega.

Svo er eitt varðandi kassa utan um svonalagað, borðið notaði ég lengst af í 4U rekka og það er upphaflega ætlað í svoleiðis en svo lagaði ég til Chieftech kassa til að nota það í og staðreyndin er sú að einungis hærri gerðirnar af þeim kassa eru hentugar, þó ég hafi komið þessu í aðeins minni gerðina með þrjósku.

Láttu vita hvort þú hefur áhuga, það eru víst einhverjir fleiri að aspyrja um þetta en þar sem ég bauð þér þetta fyrst þá gengurðu fyrir ef þú hefur áhuga.



Skjámynd

Höfundur
SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: 19" HÁgæða Lenovo Skjár í skiptum við e-h sniðugt

Pósturaf SIKk » Fös 16. Apr 2010 13:23

PC__ skrifaði:
zjuver skrifaði:
PC__ skrifaði:Ekki misskilja mig, það er skjákort á borðinu en ég myndi ekki reyna að nota það í leiki (ATI rage xl) :D
Þú þarft fyrst og fremst spennir sem er viðurkenndur fyrir þjóna, 8 póla plugg fyrir örgjörvanna og svo ekki minni en 500 W allt eftir hvað þú ætlar að nota af diskum og svoleiðis....

Mundu svo að þetta er svolítð stærra en ATX (12x13 tommur)!

ok ok.
hvar finn ég svona PSU sem er spes í þetta ?
og hvað myndi það kosta? :D


Smá update, ég er búinn að prófa borðið það póstar eðlilega og örgjörfarnir eru idle á 33 gráðum sem er fínnt, minni registerar eðlilega.
Varðandi spenninn þá þarf hann bara að vera örugglega "Xeon" viðurkenndur og myndi örugglega kosta á bilinu 10-15.000 kr, buy.is eða tölvuland.is myndu geta útvegað svoleiðis örugglega.

Svo er eitt varðandi kassa utan um svonalagað, borðið notaði ég lengst af í 4U rekka og það er upphaflega ætlað í svoleiðis en svo lagaði ég til Chieftech kassa til að nota það í og staðreyndin er sú að einungis hærri gerðirnar af þeim kassa eru hentugar, þó ég hafi komið þessu í aðeins minni gerðina með þrjósku.

Láttu vita hvort þú hefur áhuga, það eru víst einhverjir fleiri að aspyrja um þetta en þar sem ég bauð þér þetta fyrst þá gengurðu fyrir ef þú hefur áhuga.

veistu ég hef ROSA áhuga. ég tek þetta hjá þér helst strax =P~

en er nauðsyn að vera með Xeon viðurkenndan aflgjafa.. get ég ekki notað bara eðlilegann?
og já er s.s. ekki nóg að koma þessu í lítinn kassa..?
myndiru láta aflgjafa með ef ég læt einhvað meira?
sendu mér endilega símanúmer í PM


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant